Tìm thấy thanh xuân trong từng trang sách

Thứ năm, 30/12/2021 21:44 (GMT+7)

Hai tựa sách mới Ta trong ta và Những lá thư gửi thanh xuân sẽ cùng bạn ghi lại khoảnh khắc thanh xuân rực rỡ trong năm mới!

Những lá thư gửi thanh xuân

Có rất nhiều mơ ước khi bạn chuẩn bị rời trường phổ thông, đối diện những lựa chọn của tuổi trẻ. Có rất nhiều câu hỏi, từ vụn vặt đến lớn lao, bạn cần được người khác lắng nghe và giải đáp trong quãng ngày này.Bạn luôn băn khoăn “Ta sẽ là ai?” “Ta nên lựa chọn lối đi nào?” “Ta cần làm gì để chạm đến hạnh phúc?”…

Cuốn sách này sẽ lí giải giúp bạn nhiều điều như là: Điều đơn giản nhất để vượt qua nỗi sợ, không cách nào khác là chạy băng qua nó. Tha thứ cho người khác, vì bạn xứng đáng được yên bình. Hãy cứ là một cây cà chua, chín mọng và đỏ tươi. Mở lòng trước khi người khác mở trái tim. Những ai mới vừa trải qua năm tháng này sẽ thấu hiểu vấn đề của bạn. Bằng góc nhìn tươi mới và sâu sắc, những người trẻ giàu trải nghiệm sẽ chia sẻ cùng bạn từng băn khoăn, giúp bạn trả lời các câu hỏi lớn nhỏ một cách thỏa đáng, hóm hỉnh và và thật đồng cảm.

“Những lá thư gửi thanh xuân” là cuốn thứ 2, sau cuốn sách cùng loại “Gửi quá khứ một hộp thời gian” đã thu hút được nhiều bạn đọc. Đây là loạt sách truyền hi vọng và cảm hứng, trong hành trình tuổi trẻ thênh thang phía trước.

Ta trong ta

Ngày nay, khi xã hội phát triển, rất nhiều bạn trẻ gặp phải những rối loạn xã hội khi đa phần những giao tiếp của các bạn là trên các trang mạng xã hội. Từ đó sẽ tạo ra cảm giác sợ giao tiếp thật. Áp lục học hành bủa vây, những biến động xã hội chi phối cùng những biến cố trong cuộc sống cá nhân… là những nguy cơ dẫn đến ám ảnh “lo âu xã hội” của một số bạn trẻ. Tình trạng đó kéo dài sẽ gây nên căn bệnh “Rối loại lo âu xã hội” làm cho người bệnh sợ hãi, lo lắng khi phải tiếp xúc với một số tình huống và hoạt động trước đám đông.

Đa phần người bệnh luôn cảm thấy xấu hổ khi cảm thấy bản thân không đáp ứng được những kì vọng xã hội… “Ta Trong Ta” là một cuốn sách giúp người đọc tìm hiểu và nhận biết về rối loạn lo âu xã hội (hay còn gọi là ám ảnh sợ xã hội), thông qua câu chuyện của nhà ảo thuật Lulu.

Lulu là một nhà ảo thuật trẻ tài năng, thế nhưng, có một cái tôi của lo âu tồn tại bên trong cô. Nó sử dụng chính tài năng ảo thuật của Lulu để đánh lừa cô qua những màn ảo thuật của suy nghĩ tiêu cực, ngăn cản cô thực hiện ước mơ. Nó khiến Lulu cảm thấy tất cả mọi người dường như đều đang soi xét cô. Bất kể cô cố gắng thế nào thì cũng đều có khiếm khuyết để người khác chỉ trích, phê bình. Thông qua câu chuyện của Lulu, bạn có thể tìm hiểu thêm về rối loạn lo âu xã hội, được chia sẻ những cảm xúc nặng nề mà bạn đang phải đối mặt. Quyển sách cũng đưa ra những gợi ý để bạn có thể vượt qua được rối loạn này, tìm lại được con người yên bình và hạnh phúc sâu thẳm bên trong.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: