Tìm ra bộ phim dành riêng cho fangirl K-pop rồi đây

Thứ ba, 06/04/2021 13:11 (GMT+7)

Bạn có từng mơ ước sẽ được sống trong thế giới của idol mà mình yêu thích hay không?

Bộ phim DRAMAWORLD là tác phẩm hiếm hoi có sự hợp tác giữa Hàn và các nhà làm phim Mỹ, bộ phim sẽ là nơi đan xen những tình tiết đầy lãng mạn, phi thực tế của những bộ K-drama và các yếu tố chân thực, đầy tính cuộc sống của phim Mỹ.

Nếu một ngày bạn được xuyên không vào trong chính bộ phim mà bạn yêu thích thì sao? Nếu bạn chính là nữ chính và sánh vai bên nam chính mình yêu thích thì bạn sẽ làm những gì? Bạn sẽ xoay sở như thế nào với cuộc sống đầy mới lạ ở trong phim?,... tất cả những câu hỏi trên sẽ được bộ phim DRAMAWORLD trả lời một cách đầy đủ thông qua nội dung phim.

Poster của bộ phim Dramaworld

Dramaworld kể về cô nàng Claire - một fan cuồng chính hiệu của K-pop, bỗng một ngày phép màu xảy ra khi Claire được xuyên không vào trong bộ drama mình cực kì yêu thích. Tại đây cô nàng đã chạm mặt với nam chính Sung Woo, anh chàng này tuy bề ngoài đẹp trai, lịch lãm nhưng lại sở hữu nét tính cách bá đạo và ngang ngược vô cùng. Cô nàng ngoại quốc Claire sẽ phải xoay sở như thế nào khi ở một đất nước xa lạ, một thế giới chuyện tranh và bên cạnh lại xuất hiện một anh chàng tổng tài đanh đá như Sung Woo?

Khán giả dự đoán các tình tiết trong bộ phim sẽ vô cùng hài hước và lãng mạn bởi tình huống ban đầu đã là yếu tốt gây cười. Dàn diễn viên của Dramaworld là sự quy tụ của những tên tuổi nổi tiếng của Hàn như Henry Lau, Daniel Dae Kim, Justin Leon,... và những cái diễn viên của Mỹ như Sean Richards, Brett Grey,...

Poster của các diễn viên tham gia bộ phim

Bộ phim sẽ được chiếu trên ứng dụng IQIYI và có phụ đề cho fan quốc tế nên các teen có thể theo dõi vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần nha.

PHAN VI

Ảnh: IQIYI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: