Tìm hiểu du học qua sách Khởi nghiệp cuộc đời

avatar T.NGUYỄN

Thứ sáu, 26/08/2022 11:41 (GMT+7)

Khởi nghiệp cuộc đời là tên một quyển sách mới của TS. Nguyễn Vinh Quang (Mr.Q), CEO/Founder tổ chức Hướng nghiệp Quốc tế Mr.Q.

Chỉ dày khoảng 200 trang, sách Khởi nghiệp cuộc đời là "sự tổng hợp những thông tin thật đầy đủ, cả chia sẻ và kinh nghiệm thực tế dành cho những bạn học sinh đang băn khoăn về du học".

Những câu hỏi như "có nên đi du học khi còn trẻ", "Du học đường thẳng hay đường vòng?", "Có nên du học tại chỗ không?", "Học bổng du học có khó không?"...được tác giả giải đáp cận kẽ dựa trên những trải nghiệm thực tế sau quá trình dài gắn bó với công tác tư vấn hướng nghiệp và du học, cũng như làm việc tại các tổ chức giáo dục quốc tế, các trường đại học ở nước ngoài.

Không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin, Khởi nghiệp cuộc đời còn gợi mở, truyền cảm hứng cho người đọc khát khao vượt qua giới hạn của bản thân, chinh phục ước mơ và đam mê, đồng thời cũng chỉ rõ những rào cản mà người trẻ có thể gặp phải trong hành trình thực hiện những mục tiêu của cuộc đời.

"Mọi ngã đường đều dẫn bạn đến một kết quả nhất định. Có thể bạn sẽ chọn rẽ trái hay rẽ phải, cũng giống như chọn học trong nước hay đi du học, nhưng đích đến cuối cùng vẫn là tri thức và hạnh phúc. Nếu đã thực sự bước đến cánh cửa du học, hãy làm tốt nhất có thể và xứng đáng với nhiều điều bạn tin tưởng và được trao cho", TS Nguyễn Vinh Quang viết.

TS. Nguyễn Vinh Quang là tiến sĩ ngành giáo dục tại Hertfordshire (Anh), CEO/Founder của Tổ chức Giáo dục Hướng nghiệp Quốc tế Mr.Q, thành viên Hiệp hội Phát triển Nghề nghiệp Australia CDAA.


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: