Tim bất ngờ trở lại với vai trò đạo diễn phim kinh dị

Thứ ba, 28/06/2022 11:13 (GMT+7)

Sau một thời gian dài khá im ắng, đầu tháng 7 tới đây Tim sẽ chính thức lại trở lại nghệ thuật nhưng với một vai trò hoàn toàn mới mẻ. Nam ca sĩ sẽ cho ra mắt series phim kinh dị chủ đề "Tiếp theo sẽ là bạn" do chính anh viết kịch bản, chọn lựa diễn viên và đảm nhận luôn phần luôn đạo diễn.

Series kinh dị "Tiếp theo sẽ là bạn" là những câu chuyện liên quan tới nỗi sợ hãi và tiềm thức ẩn sâu bên trong con người. Toàn bộ kịch bản của series được Tim lên ý tưởng và viết kịch bản trong suốt 3 tháng. Đôi khi là những câu chuyện được nghe và những điều trực tiếp trải qua.

Tham gia trong series kinh dị "Tiếp theo sẽ là bạn" là những diễn viên tên tuổi: Anh Tú - "hot boy làng hài" và đồng thời là Quán quân Cười Xuyên Việt 2016; Mạnh Quân - diễn viên điển trai Hà Nội từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám Nhật Ký Vàng Anh, sitcom 5s Online, Quỳnh Búp Bê...; Hoàng Long - Top 4 Cười Xuyên Việt 2016; Kim Anh - từng xuất hiện khá nhiều trong một số chương trình truyền hình thực tế; và các diễn viên trẻ Như Thuỳ - Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca và diễn viên hài Dương Di.

Hậu trường phim.

"Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất của Tim đến anh em diễn viên đã quá chuyên nghiệp và nhiệt tình. Mọi người rất dễ thương, hoá thân trọn vẹn và đã hoàn toàn phá bỏ hình ảnh của mình để hoà mình vào nhân vật của kịch bản. Mọi người diễn rất tốt và kinh dị", Tim tâm sự.

Chia sẻ thêm về tấm poster đầu tiên Tim cho biết: "Poster đầu cho phép Tim để hình ảnh thật của đôi mắt thâm quầng của mình do rất nhiều ngày không ngủ viết kịch bản và tìm hiểu về bản chất của con người nhé. Nó sẽ gần nhất với những câu chuyện mà Tim muốn mang đến cho mọi người".

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: