Tiffany sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang Việt Nam trong tháng 8?

Thứ tư, 18/07/2018 15:39 (GMT+7)

Có thể nói, đây là một trong những thông tin đang gây chú ý nhất trong cộng đồng fan K-pop Việt trong thời gian qua.

Đúng ngày 17/7 hôm nay, cộng động mạng Việt Nam được phen náo loạn trước thông tin Tiffany sẽ trở thành gương mặt trang bìa cho một tạp chí thời trang Việt Nam. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải trạng thái lên Twitter cũng như hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình lên Instagram Story.

Tiffany cũng đăng video lên Instagram Story để chào fan và kêu gọi người hâm mộ cùng đón chờ hoạt động lần này của mình. Được biết, số báo mà Tiffany làm gương mặt trang bìa sẽ ra mắt vào tháng 8 sắp tới. Fan hâm mộ Việt đang chung tay “đặt gạch” để mua báo ủng hộ cô nàng.

Tiffany được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment. Ngày 9/10/2017, SM xác nhận 3 thành viên trong nhóm là Seohyun, Tiffany và Sooyoung không ký tiếp hợp đồng với công ty chủ quản, chính thức không còn trực thuộc SM. Ngày 14/6 vừa qua, truyền thông Hàn lần lượt đưa tin về công ty quản lý mới của Tiffany. Được biết, thành viên của nhóm nhạc quốc dân đã chính thức ký hợp đồng và trở thành nghệ sĩ trực thuộc Paradigm Agency. Đây cũng là công ty chủ quản của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Ed Sheeran, Black Eyed Peas, Coldplay,…

Ngày 28/6, Tiffany lại gây chú ý cho giới truyền thông khi tung ra album “Over My Skin" đánh dấu việc ra mắt chính thức tại thị trường âm nhạc Mỹ với nghệ danh Tiffany Young. Ngày ra mắt album đồng thời cũng trùng với ngày sinh nhật của thành viên cùng nhóm Seohuyn, càng khiến fan thêm ngưỡng mộ với tình chị em thắm thiết của SNSD. Hãy cùng chờ đón những hoạt động âm nhạc tiếp theo của “cô nàng mắt cười" Tiffany nhé.

BRAINY
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: