Tiêu Châu Như Quỳnh bắt tay nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong sản phẩm trở lại

Thứ sáu, 21/09/2018 13:30 (GMT+7)

Sau hình ảnh “nổi loạn” và nhận được ý kiến trái chiều, Tiêu Châu Như Quỳnh đã “chững” lại một thời gian để nhìn lại, đánh giá bản thân. Sau gần nửa năm tạm lắng, mới đây, nữ ca sĩ đã quay trở lại với một hình ảnh chỉn chu và nghiêm túc hơn.

Ca khúc mà Tiêu Châu Như Quỳnh chọn lựa trong lần trở lại này là Đừng lừa dối em, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án mà Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ê-kíp của mình lên kế hoạch từ đây cho đến cuối năm 2018. Đừng lừa dối em là một bản ballad buồn, dễ tạo được sự đồng cảm đối với những ai đã và đang trải qua biến cố lớn trong tình cảm. Nữ ca sĩ cho biết khi nghe ca khúc này lần đầu tiên, bản thân cô cũng thổn thức theo từng giai điệu và ca từ của ca khúc. “Một ngày nọ, anh Nguyễn Hồng Thuận đột nhiên liên lạc và gửi cho Quỳnh nghe ca khúc này. Ca khúc thật sự đã chạm được vào trái tim của Quỳnh” - Nữ ca sĩ chia sẻ về cơ duyên nhận được ca khúc Đừng lừa dối em.

Cô cũng cho biết thêm, trước đây cô đã từng vài lần hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong một số dự án nhạc phim do anh đảm nhiệm nhưng Đừng lừa dối em mới chính thức đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của cả hai. Nói về bản ballad dành riêng cho Tiêu Châu Như Quỳnh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết: “Thanh xuân của Thuận là những mối tình dang dở. Vậy nên, đến tuổi này, Thuận vẫn còn đi về một mình và lặng lẽ viết những bài tình ca buồn. Thời gian vừa qua, Thuận tập trung thời gian cho công việc kinh doanh nên không có nhiều sáng tác mới nên trong thời gian này, Thuận muốn làm tất cả có thể với vai trò nhạc sĩ, được viết nên những cảm xúc của mình, của những người xung quanh và lại được các ca sĩ gửi gắm hết tình cảm của mình vào để thể hiện”.

Cùng nghe ca khúc mới nhất của Tiêu Châu Như Quỳnh nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: