Tiêu Châu Như Quỳnh: “Tôi không còn áp lực là cái bóng của cậu Lam Trường”

Thứ năm, 08/08/2019 11:19 (GMT+7)

Sau một thời gian “tạm lắng”, Tiêu Châu Như Quỳnh đã quay trở lại showbiz với MV Đừng lừa dối em (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận – đạo diễn Tùng Phan) và album cover The Journey – Cuộc hành trình.

Đừng lừa dối em là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và phần MV được thực hiện tại Đà Lạt bởi đạo diễn Tùng Phan. Chia sẻ về kỉ niệm thực hiện MV này, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết: “Khi thực hiện MV, ekip của Quỳnh đã chọn những nơi hiểm trở nhất ở Đà Lạt. Quỳnh phải đứng trên cái thang cao 5 mét và được 8 người khiêng từ trên đồi chè này qua ngọn đồi có cái cây cô đơn để đón sương và canh nắng. Khi đứng trên độ cao như vậy nhìn xuống thì… thấy ghê lắm chỉ cần có gió là thang nó lắc, rung. Nhưng bù lại Quỳnh có trải nghiệm mới mà không phải ai cũng dám làm. Quỳnh rất quý và biết ơn mọi người, đi quay cho Quỳnh ai cũng cực quá, lội bùn, leo núi, khiêng đồ nặng mà còn phải đi mở đường, tìm địa điểm mới chưa ai quay đến mức trở bệnh… nhưng ai nấy vẫn rất nhiệt tình và vui vẻ.

Thực sự trong thời điểm này, tự đầu tư quay MV rất mạo hiểm vì khá tốn kém và không hề thu lại được vốn nếu không có khán giả xem nhưng Quỳnh vẫn cố gắng ra mắt bởi mỗi MV sẽ đánh dấu một cột mốc trong sự nghiệp của mình và điều quan trọng là Quỳnh đã có được những trải nghiệm rất đáng nhớ”.

Lam Trường - Tiêu Châu Như Quỳnh

Về album The Journey – Cuộc hành trình, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết album được thực hiện hơn một năm về trước; là thế giới quan của cô bằng âm nhạc. “Album được một nhóm nhạc sĩ trẻ thực hiện. Thú thật, Quỳnh cũng không phải là người dư giả, đi hát bao nhiêu dành dụm được chút kinh phí là mang đi làm nhạc hết. Mà đầu tư làm sản phẩm cũng rất may rủi, còn làm tức là còn mê lắm. Album có 3 “màu” khác nhau: Rạng sáng, ban trưa và chiều tối. Sở dĩ như vậy là do Quỳnh muốn làm một album để khán giả có thể nghe khi đi du lịch. Dù là những bài hát quen thuộc như Người ta nói, Vì em là chính em, Yêu xa, Người tình mùa đông, Đêm nay em mơ về anh… nhưng được làm mới lại để mang một màu sắc mới. Và chính vì album này dùng để thư giãn nên Quỳnh sẽ làm tới cùng idea mỗi bài hát là mỗi cảnh đẹp của Việt Nam”.

Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết thêm, có những giai đoạn cô băn khoăn về khái niệm và gánh nặng thành công. “Nếu những điều Quỳnh níu giữ trước giờ là sự nổi tiếng, là sự kì vọng, là những mong muốn thay đổi trở nên đặc biệt thì những điều đó đã làm Quỳnh cảm thấy đã quá mệt mỏi. Quỳnh đã giữ nó 10 năm rồi và bây giờ là lúc cho bản thân được “thở”. “Thở” theo cách Quỳnh đang hướng đến trong 3-5 năm tới, Quỳnh sẽ là Quỳnh chứ không phải ai khác và không còn bị áp lực bởi cái bóng quá lớn của cậu Lam Trường nữa”.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: