Tiết học rộn ràng sắc màu của teen THPT An Nhơn Tây

Thứ bảy, 26/01/2019 08:07 (GMT+7)

Sân trường THPT An Nhơn Tây (Củ Chi) đã trở nên rộn ràng khi các teen tự tin trình diễn trang phục của các dân tộc anh em trong tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp.

Vào tuần cuối cùng mỗi tháng trường THPT An Nhơn Tây tổ chức tiết hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp gắn liền với những ngày lễ, những sự kiện quan trọng của tháng đó. Buổi hoạt động tháng 1 có chủ đề "Thanh niên trong việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc" do các lớp 11A2, 12A3, 10A4, 10A9 thực hiện.

Các bạn đã trình diễn thời trang các dân tộc đặc trưng của 3 miền như: HMong, Thái, Tày, Khme, Ê đê, Chăm,.... Các bạn còn triển lãm tranh ảnh của các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể của nhân loại, nổi bật là hình ảnh về nghệ thuật đờn ca tài tử và di tích lịch sử địa đạo Củ Chi chính tại địa phương các bạn sinh sống.

Trong mỗi tiết hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, các bạn được cơ hội để thể hiện khả năng múa, hát, diễn xuất của mình, qua đó rèn luyện sự tự tin, khả năng làm việc nhóm. Hơn hết, tiết học này còn giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức và thêm yêu đất nước mình.

PHƯƠNG UYÊN (Trường THPT An Nhơn Tây)
Ảnh: Hao Hero
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: