Tiếp sức mùa thi bằng Cây điều ước

Thứ ba, 26/06/2018 16:20 (GMT+7)

Để cổ vũ tinh thần cho các sĩ tử, tại cụm thi THPT Trưng Vương (Q.1) bỗng xuất hiện Cây điều ước với những lời nhắn gửi ý nghĩa đến cho các bạn teen 2k.

Cây điều ước được thực hiện dưới hình thức một cây xanh vẽ trên một khổ giấy to được treo trước cổng cụm thi THPT Trưng Vương. Bên dưới cây điều ước còn có sẵn giấy note, bút để thầy cô và phụ huynh viết những lời chúc dán lên Cây điều ước.

Cây điều ước trước cổng cụm thi THPT Trưng Vương.

Nhiều lời chúc ý nghĩa đã được các cô chú phụ huynh dán lên Cây điều ước như: “Chúc các cháu đạt được ước mơ của mình nha”, “Đại học là chiện nhỏ, good luck to you”, “Tự tin thi nha mấy đứa”… Được biết Cây điều ước là sản phẩm do các bạn sinh viên Tiếp sức mùa thi tại cụm thi THPT Trưng Vương thực hiện.

Nhiều lời chúc ý nghĩa đã được gửi đến các sĩ tử thông qua Cây điều ước.

Bạn Mỹ Trinh (Đội trưởng đội Tiếp sức mùa thi khu vực THPT Trưng Vương, sinh viên năm 2 ĐH Y Dược TP.HCM) chia sẻ: “Tui mình muốn làm những gì có màu sắc tươi trẻ một xíu để tiếp sức cho các bạn. Đây là sản phẩm do một bạn trong đội tiếp sức mùa thi của chúng mình thực hiện. Không chỉ có Cây điều ước, chúng mình còn làm kinh khí cầu Bay cao ước mơ”.

Luôn có sẵn giấy bút bên dưới Cây điều ước.

Bên cạnh Cây điều ước còn có kinh khí cầu Bay cao ước mơ.

Ngoài cây điều ước, các bạn còn làm khẩu hiệu cầm tay để cổ vũ tinh thần các sĩ tử trước giờ thi như: “Được điểm cao chừng này nè”, “Bình tình tĩnh tự tin thi tốt nha”, “Chúc các bạn thi tốt”…

Tin, ảnh: DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: