Tiếp nối chuỗi video ý nghĩa trên TikTok, Tun Phạm thực hiện chuyến phát quà ấm áp mùa Trung thu

Thứ bảy, 10/09/2022 21:58 (GMT+7)

Đôi bạn thân đình đám trong ngành sáng tạo nội dung - Tun Phạm và Long Chun- rủ nhau phát quà cho những người lao động nghèo nhân dịp trung thu.

Tun Phạm, Long Chun chọn trang phục giản dị với áo thun quần lửng, cả hai cùng nhóm bạn dùng xe máy làm phương tiện di chuyển để tiện “len lỏi” khắp các con phố.

Với hơn 50 phần quà là bánh và sữa kèm hiện kim, Tun Phạm - Long Chun đã tặng cho cho những người bạn không may gặp khiếm khuyết, cho cô nhặt ve chai hay ông chú vô gia cư sống trên cầu…

Thời gian gần đây, Tun Phạm đã thực hiện nhiều video lan toả hành động tích cực. Nam MC đã gửi tặng cành hoa, tấm thiệp ghi lời động viên hay những món quà nhỏ mang giá trị tinh thần đến bất kì người nào mà anh gặp trên đường. Hành động của Tun Phạm ngoài đem đến niềm vui, sự xúc động cho đối tượng nhận quà từ anh, còn tạo ra năng lượng tích cực cho người xem. Sau loạt video từ nam MC, một số nhà sáng tạo nội dung khác cũng đã thực hiện những với video tương tự, cùng nhau chia sẻ những điều tích cực đến cộng đồng mạng.

Sự ủng hộ bằng lời và bằng cả hành động thiết thực của mọi người sau khi xem nội dung ý nghĩa từ Tun Phạm, chính là động lực mạnh mẽ để anh thực hiện nhiều hơn những hoạt động vì cộng đồng. Nam MC đã có những chia sẻ về chuỗi hoạt động vừa qua: “Bản thân Tun đã nhận được nhiều, mình không thể cứ khư khư giữ một mình mà phải biết san sẻ cho mọi người. Nếu bạn không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng”.

Trước làn sóng những nội dung tranh cãi, không lành mạnh trên mạng xã hội, Tun Phạm và một số nhà sáng tạo nội dung cố gắng truyền đi những thông điệp tích cực bằng sức ảnh hưởng của mình. Ngoài những hình ảnh, video ngắn hằng ngày, nam MC đã và đang thực hiện podcast Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể với định hướng chữa lành, chia sẻ kinh nghiệm. Podcast được đăng tải trên Tun Cảm Ơn - kênh Youtube vừa cán mốc 100.000 lượt đăng ký, đem về nút bạc thứ hai cho anh.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: