Tiếc quá Nhật Bản ơi!

Thứ ba, 03/07/2018 07:02 (GMT+7)

Dẫn trước hai bàn nhưng Nhật Bản phải dừng bước tại World Cup 2018 sau khi để Bỉ lội ngược dòng ngoạn mục.

Nhật Bản để lại sự tiếc nuối lớn cho người hâm mộ sau trận thua ngược 2 -3 trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Bỉ ở vòng 1/16.

Đội bóng có biệt danh Blue Samurai vượt lên dẫn trước 2 bàn với các bàn thắng của Haraguchi và Takashaki Inui.

Jan Vertonghen thắp lại hi vọng cho Bỉ với bàn thu ngắn cách biệt ở phút 69 trước khi hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Marouane Fellaini và Nacer Chadli hoàn tất màn lội ngược dòng khó tin cho Bỉ. Đặc biệt bàn thắng của Nacer Chadli được ghi ở phút cuối cùng của trận đấu.

Để thua một cách đáng tiếc, Nhật Bản đành nói lời chia tay World Cup 2018. Nhưng các cầu thủ xứ sở mặt trời mọc vẫn có thể ngẩng cao đầu khi chơi một trận sòng phẳng với đối thủ. Họ cũng là đội bóng Châu Á duy nhất góp mặt vào vòng 2.

Một ấn tượng khác mà người Nhật để lại trên sân cỏ nước Nga chính là các cổ động viên. Sau trận đấu, dù thất vọng với thất bại của đội tuyển, nhưng các cổ động viên vẫn nán lại nhặt rác trên khán đài, một hình ảnh đã trở nên quen thuộc trong các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Nhật Bản.

Vượt qua Nhật Bản, Bỉ sẽ đối mặt với những thách thức lớn hơn ở vòng tứ kết khi đối thủ của họ là Brazil, đội đã vượt qua Mexico 2 - 0 ở trận đấu trước đó. 2 bàn thắng của Brazil do Neymar và Frimino ghi. Dù góp công lớn vào chiến thắng của Brazil nhưng Neymar phải nhận cơn mưa chỉ trích vì những pha diễn quá sâu mỗi khi bị phạm lỗi.

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: