Tiếc nuối điều gì khi bạn đã có một thanh xuân rực rỡ ở Lê Hồng Phong?

Thứ bảy, 19/05/2018 18:23 (GMT+7)

Sáng nay (19/5), các thần dân của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Q.5) đã có một buổi lễ ra trường vô cùng ý nghĩa. Tại chương trình đặc biệt này, các bạn teen khối 12 đã có những nụ cười rạng rỡ lẫn những giọt nước mắt đong đầy cảm xúc.

Ngay từ những ngày đầu năm, các teen Lê Hồng Phong đã rục rịch chuẩn bị một loạt các sự kiện để chuẩn bị cho ngày lễ ra trường như: tất đỏ Noel, hội trại Khi tôi 18, ngày hội áo lớp, triển lãm Tháng năm là.... Sáng nay, các bạn khối 12 đã có những tiếng cười rộn rã trong phần nhảy Flashmob, nhảy đôi, hát đồng ca... Để có được những bài nhảy đồng đều và đẹp mắt, các bạn đã cùng nhau tranh thủ tập luyện trong nhiều tháng qua. Ngoài ra, trên sân khấu còn có phần flashmob đặc biệt được thể hiện qua ... máy chiếu. Được biết đây là các bạn học sinh Lê Hồng Phong đã đi du học nhưng vẫn học thuộc các động tác nhảy, thực hiện và gửi video về. Chính vì những hoạt động đặc biệt này, nhiều teen đã cảm nhận sự gắn bó với nhau mặc dù khoảng cách địa lí.

Trên sân khấu, các thầy cô cũng tham gia nhảy cùng các bạn học sinh

Điều đặc biệt trong các bài nhảy flashmob đó chính là những lá cờ với biểu tượng Xoáy (tên chương trình năm nay)

Teen Lê Hồng Phong đã cùng nhảy hết mình để kỉ niệm ngày ra trường

Cùng nhau hát vang những bài hát tập thể

Khi những bài hát về tuổi học trò được cất lên, những giọt nước mắt của các bạn học sinh khối 12 bắt đầu rơi. Nhiều bạn ôm nhau xúc động vì khoảnh khắc cuối cùng được bên cạnh nhau dưới mái trường Lê Hồng Phong. Cùng học, cùng chơi, cùng trải qua những kỉ niệm đẹp suốt ba năm cấp 3, nhiều bạn học sinh đã khóc cùng nhau trong ngày lễ ra trường.

"Tụi mình đã chuẩn bị cho sự kiện này từ rất lâu. Cả nhóm đã cùng nhau bàn bạc, đưa ra những ý tưởng mới... Mọi người luôn xem nhau như một gia đình. Ngày nào tụi mình cũng đếm ngược thời gian và hôm nay là ngày cuối cùng rồi, mình cảm thấy thời gian trôi qua quá nhanh. Mình mong anh chị khối 12 năm nay sẽ có những kỉ niệm thật đẹp với nhau và mãi nhớ về những "tháng năm rực rỡ" ở Lê Hồng Phong" - bạn Vân Anh (ban tổ chức) chia sẻ.

Teen Lê Hồng Phong đã có một ngày lễ ra trường đáng nhớ

Khoảnh khắc xúc động của các bạn nữ

Nhiều lớp tranh thủ chụp ảnh kỉ niệm với nhau

Bài, ảnh: NGỌC NGÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: