Thuỳ Tiên rủ rê Top 10 Miss Grand Thái Lan thưởng thức phở trước khi về nước

Thứ sáu, 10/06/2022 06:15 (GMT+7)

Thuỳ Tiên và “bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung mời Đoàn chủ tịch Miss Grand International, Top 10 Miss Grand Thái Lan 2022 dùng “món ăn có nước ngon nhất thế giới” – phở.

Phở cũng là món ăn cực kỳ nổi tiếng trên thế giới khiến ai cũng phải muốn dùng thử khi đến Việt Nam và Đoàn chủ tịch Miss Grand International cùng Top 10 Miss Grand Thái Lan cũng không phải ngoại lệ.

Khi thưởng thức món ăn quốc dâ Việt Nam, bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International cùng các cô gái trong Top 10 Miss Grand Thái Lan tỏ ra vô cùng thích thú và khen ngợi về món ăn truyền thống của người Việt. Những “nàng hậu” Thái Lan chia sẻ món Phở của Việt Nam rất ngon, thịt bò rất mềm và đặc biệt phần súp đậm đà. Ngoài Phở, cà phê sữa đá của Việt Nam cũng gây được ấn tượng vô cùng đặc biệt cho Đoàn Chủ tịch Miss Grand International lần này.

Được biết, sau khi dùng bữa sáng tại Việt Nam Thuỳ Tiên và phía ekip sẽ đưa Đoàn chủ tịch Miss Grand International cùng Top 10 Miss Grand Thái Lan ra sân bay Tân Sân Nhất để trở về nước sau những hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ của cuộc thi Miss Grand Việt Nam - Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: