Thùy Tiên diện cánh thiên thần, xuất hiện cùng chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2022

Thứ hai, 26/09/2022 22:00 (GMT+7)

Ban tổ chức Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện - Vương miện dành cho Hoa hậu và 4 Á hậu.

Vật phẩm đăng quang của Top 5 chung cuộc gồm: Vương miện cho Hoa hậu và 4 tiara cho Á hậu. Chiếc vương miện mang tên “The Wings of Beauty” được làm từ vàng 18K, trên đó là 1.522 viên White Zirconia cùng 42 viên Emerald với những kiểu dáng, kích cỡ đa dạng.

Cận cảnh vương miện.

Vương miện và 4 tiara cho 4 á hậu.

Thùy Tiên xuất hiện cùng chiếc vương miện Miss Grand

Đặc biệt, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 còn nhận được hoa đăng quang với tên gọi độc đáo - “Cá Chép Hóa Rồng” và lấy chất liệu thân thuộc trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Kết hợp hài hòa giữa bông lúa nước và hoa sen, thiết kế của mẫu hoa mang nhiều tầng nghĩa, đại diện cho sự ấm no, hòa bình và hạnh phúc.

Chủ tịch Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Phạm Kim Dung cũng chia sẻ thêm thông tin mới nhất về các hoạt động sắp tới của cuộc thi. Ngoài ra, cô cho biết BTC vẫn giúp các thí sinh giữ vững tinh thần, rèn luyện đủ kỹ năng để bất kỳ ai cũng có thể trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã bật mí thêm về những sân khấu hoành tráng của đêm Chung khảo toàn quốc và Chung kết toàn quốc.

Dàn hoa, á hậu nhà Sen Vàng.

Đến tham dự buổi Họp báo còn có sự tham gia của dàn Hoa Á hậu: Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Mai Phương, Á hậu Á hậu Ngọc Thảo, Siêu mẫu Anh Thư, Quỳnh Anh, Nhật Kim Anh…

Thí sinh Miss Grand.

Sức nóng của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đang ngày càng gia tăng và không có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất cử nhất động của thí sinh cũng như từng phần thi của 50 cô gái đều thu hút sự quan tâm đặc biệt.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: