Thúy Nga nói thí sinh Kỳ tài lộ diện tài năng không thua kém David Copperfield

Thứ năm, 21/06/2018 00:03 (GMT+7)

Nữ giám khảo của Kỳ tài lộ diện cho biết chị đã từng xem các tiết mục ảo thuật của David Copperfield và nhận thấy các thí sinh của Kỳ Tài Lộ Diện có khả năng làm được những tiết mục như ảo thuật gia nổi tiếng này.

Nữ danh hài Thúy Nga xác định chị sẽ làm giám khảo kỹ năng biểu diễn xuyên suốt của chương trình Kỳ Tài Lộ Diện 2018. Cùng ngồi ghế nóng với Thúy Nga là MC Thanh Bạch và sư phụ Kao Long - Chủ tịch Chi hội xiếc - Ảo thuật – Hội sân khấu TP.HCM.

MC Thanh Bạch thổ lộ khi ngồi ghế nóng, anh rất thương các thí sinh bởi những nghệ sĩ xiếc - ảo thuật là những nghệ sĩ chịu nhiều thiệt thòi so với các nghệ sĩ của các bộ môn nghệ thuật khác, thu nhập cũng thấp hơn.

Kỳ Tài Lộ Diện 2018 trở lại với nhiều thay đổi, đột phá. Thay đổi đầu tiên đó chính là chương trình nâng cao độ khó và đòi hỏi chiều sâu chuyên môn hơn. Các thí sinh sẽ không chia ra làm 4 bảng (Đồ lớn – Đường phố - Trò khéo – Xiếc & công năng) như năm trước mà chỉ có duy nhất 1 bảng cho tất cả. Vì thế, các tiết mục năm nay sẽ đa dạng hơn như tiết mục giải mã rubik, vẽ tranh cát, tâm thần luận, nghệ thuật làm dẻo khớp xương, ảo thuật hóa học …

Thay đổi thứ hai đó là yếu tố giải trí được nâng cao hơn. Trong những tập đầu tiên, chương trình sẽ đưa nghệ thuật kịch vào để xây dựng các tiết mục thành những câu chuyện có nội dung. Ở các tập sau đó, ngoài bài diễn dự thi của thí sinh, Ban giám khảo sẽ yêu cầu các thí sinh thực hiện thêm ngay trên sân khấu các kỹ năng nâng cao khó hơn.

Thay đổi thứ 3 đó chính vị trí host của chương trình. MC Trác Thúy Miêu ngoài việc dẫn dắt chương trình sẽ là 1 nhân vật kết nối từng câu chuyện của thí sinh.

Kỳ Tài Lộ Diện 2018 có 20 thí sinh được chọn vào Bán kết từ quá trình sơ tuyển gắt gao và 1 thí sinh được đặc cách từ mùa giải trước đó là ảo thuật gia trẻ tuổi nhất Vũ Lộc Tiến (18 tuổi). Chương trình Kỳ Tài Lộ Diện 2018 bao gồm 13 tập sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/7/2018 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: