Thúy Diễm: “Đóng phim Cát đỏ là trải nghiệm “cực” nhất trong 12 năm làm nghề”

Thứ năm, 23/07/2020 22:03 (GMT+7)

Dù đã từng tham gia trên dưới 100 dự án phim, với Thúy Diễm, Cát đỏ là một trong những bộ phim mang lại trải nghiệm “cực khổ” nhất từ trước đến nay.

Cát đỏ dài 30 tập của đạo diễn Lưu Trọng Ninh sẽ phát sóng trên VTV3 từ ngày 30/7 sắp tới. Cát đỏ lấy bối cảnh vùng cồn cát ở Bình Thuận, xoay quanh số phận 3 người phụ nữ: Đủ, Nhớ và Nhan. Trong đó, nữ diễn viên Thúy Diễm thủ vai Nhớ- cô gái có số phận bi thương.

Thúy Diễm cho biết đây là vai diễn mang đến cho cô nhiều trải nghiệm khó quên. Dù trước đây Thúy Diễm đã từng đóng rất nhiều phim có bối cảnh đồng quê, lam lũ, nghèo khổ, nhưng chưa có phim nào mà nữ diễn viên phải quay từ 5h sáng đến tận khuya ở bối cảnh sa mạc tại Bình Thuận như Cát đỏ. “Trời nắng nóng, không một bóng cây nên cả đoàn ai cũng đen thui. Không chỉ ở sa mạc, đoàn phim còn làm việc giữa rừng, giữa biển vắng, đối mặt với nhiều côn trùng, rắn rết” – Thuý Diễm bày tỏ.

Nhân vật của Thúy Diễm làm nghề nước mắm nên cô đóng đô ở xưởng nước mắm suốt. Thời tiết nắng nóng cộng với mùi nước mắm khá nồng khiến Diễm nhức đầu, phải mất đến 2 – 3 tuần để có thể làm quen. Sau đó, Diễm “chuyển” sang bối cảnh khác là một xưởng mắm tôm. Mùi mắm tôm nồng hơn gấp mấy lần nên Thúy Diễm chóng mặt, buồn nôn suốt. Tuy nhiên, Thúy Diễm cho biết những trải nghiệm đó dù khá là “đáng sợ” nhưng nó khiến cô cảm thấy trân trọng hơn sự cực khổ của những người làm mắm.

Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng bật mí một trong những người mà cô ấn tượng nhất trong đoàn chính là diễn viên Võ Cảnh. Anh chàng rất chịu khó, không nề hà với những cảnh quay phải “hành hạ” bản thân.

Tính đến nay Cát đỏ đã đóng máy được hơn 4 tháng và chuẩn bị lên sóng, cô hy vọng công sức của cả một ê-kíp đã phải vất vả quay hình suốt nửa năm trời, đặc biệt là trong điều kiện khó khăn khi đang có dịch bệnh, sẽ được đền đáp bằng sự ủng hộ và yêu mến hết mình của các khán giả.

Thúy Diễm cũng bật mí, trong tương lai, nếu được dịp tham gia vào những dự án “cực khổ” như Cát đỏ, hay thậm chí cực hơn nữa, cô vẫn sẵn sàng tham gia. Thậm chí, nếu để phù hợp với vai diễn mà đạo diễn có yêu cầu Thúy Diễm phải cắt tóc, cạo đầu hay thậm chí phải tăng cân, thì cô vẫn sẵn sàng chấp nhận, miễn là vai diễn và dự án đó xứng đáng để mình hi sinh.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: