Thưởng thức trọn đêm nhạc “Summer concert - Vũ Cát Tường” trên VieON

Thứ năm, 28/07/2022 21:47 (GMT+7)

Đêm nhạc của Vũ Cát Tường - The Show Việt Nam “Ngã – Into The Unknown” chính thức được phát sóng trên ứng dụng VieON vào lúc 20h ngày 28/07.

Vào tháng Tư, The Show Vietnam đã tổ chức thành công Summer Concert của Vũ Cát Tường với chủ đề “Ngã - Into The Unknown”. Đây được xem là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của Vũ Cát Tường.

Trong show này, Vũ Cát Tường tự đảm nhiệm vị trí Giám đốc Âm nhạc. Song song đó, giọng ca sinh năm 1992 cũng lần đầu mang sân khấu 360 độ hoành tráng đến với The Show Vietnam, trọng tâm chính là mô hình khuôn mặt khổng lồ của nữ ca sĩ được thiết kế đầy nghệ thuật.

Đêm diễn được chia thành 4 chương mang 4 màu sắc khác nhau: Chương 1 – The known (với ca khúc Stardom, Be A Fool và If). Chương 2 – The Unknown (Một triệu năm ánh sáng); Chương 3 – Me (Cô gái ngày hôm qua, Có người), và Chương cuối – Us (Mơ, Vết mưa, The Party).

Summer Concert của Vũ Cát Tường là “vũ trụ âm nhạc thổn thức”, ở đó có sự đam mê, sự biết ơn được trải dài qua từng dòng hồi kí mà Vũ Cát Tường đã tự mình chiêm nghiệm sau khoảng thời gian dài dò dẫm tìm đường, tạo ra thế giới âm nhạc riêng biệt.

Âm nhạc của Vũ Cát Tường có thể nói là một vùng trời riêng biệt, không cầu kì, cô hát bằng tất cả đam mê mà trong sâu thẳm chỉ đơn giản là thoả mãn tình yêu dành cho âm nhạc, kết nối cảm xúc với “tri âm" - những khán giả có cùng nhịp điệu với chính mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: