Thưởng thức món gỏi khô bò ngon "nức lòng" tại công viên Lê Văn Tám

Thứ hai, 30/07/2018 16:15 (GMT+7)

Nằm khiêm tốn ở một góc đường tại công viên Lê Văn Tám nhưng xe gỏi khô bò này vô cùng hút khách và luôn nằm trong sổ tay của hội sành ăn.

Nằm ở góc đường Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu, xe khô bò lúc nào cũng tấp nập thực khách. Khách đến ngồi trên vỉa hè và thưởng thức tại chỗ. Dù xe khá nhỏ nhưng lúc nào cũng đông người mua ra vào.

Điểm đặc biệt khiến món gỏi khô bò ở đây vô cùng hút khách đó chính là phần nước sốt chua ngọt, cay cay đậm đà. Sợi đu đủ được bào mỏng khá giòn, khô bò thơm lưng cộng với phần bánh phồng chiên giòn rụm, tất cả hòa quyện tạo nên món gỏi khô bò nổi tiếng. Bên trên dĩa gỏi được phủ thêm một lớp đậu phộng rang giòn rụm, vài lá rau răm.

Xe gỏi khô bò này đã có tuổi đời hơn 50 năm. Sở dĩ, món ăn vẫn trở nên hút khách đó chính là nhờ sự độc đáo của từng nguyên liệu tạo nên món ăn. Vị cay, chua, ngọt hài hòa và hương vị khiến người thưởng thức nhớ mãi. Một trong những thú vui độc đáo khi đến ăn gỏi khô bò là bạn được ngồi trên các vỉa hè, trên các gốc cây, dưới những hàng cây xanh rợp bóng mát.

Tin, ảnh: LÂM HÀ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: