Thương hiệu trang sức teen yêu thích kỉ niệm 30 năm thành lập

Thứ tư, 09/05/2018 14:59 (GMT+7)

CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển (28/4/1988 – 28/4/2018) tại Trung tâm hội nghị White Palace với chủ đề 30 năm – Giữ trọn Niềm tin vàng.

Chương trình diễn ra trong không khí thật trang trọng nhưng rất ấm áp với nhiều nội dung rất ý nghĩa đánh dấu cột mốc lịch sử này của PNJ, mang lại nhiều cảm xúc.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Cao Thị Ngọc Dung chia sẻ: “Mỗi người chúng ta ai cũng có những giấc mơ, Tôi và những người mở đường của PNJ ngày ấy cũng có giấc mơ lớn cho riêng mình, giấc mơ về một thế giới trang sức, giấc mơ tự mình sẽ làm ra những món nữ trang diệu kỳ để làm đẹp cho Phụ nữ Việt Nam. Đó còn là giấc mơ làm sống dậy nghề kim hoàn nước nhà có nguy cơ đang dần bị mai một, để những người thợ bạc còn lại ít ỏi ngày ấy được tiếp tục gắn bó và đam mê với nghề, để giữ gìn và trao truyền cho các thế hệ kế tiếp. Và lớn hơn nữa đó là giấc mơ chúng tôi sẽ mang nghề kim hoàn Việt Nam vươn ra thế giới”.
Và 30 năm qua, dù trải qua những biến động, hay các giai đoạn thăng trầm, nhưng PNJ đã lập nên nhiều kỳ tích. Những kỳ tích đáng để PNJ tự hào và cũng là niềm hãnh diện cho ngành kim hoàn Việt Nam khi PNJ hiện nay đang sở hữu những nhãn hiệu trang sức uy tín và đẳng cấp đủ sức để cạnh tranh với các nhãn hiệu uy tín trên thế giới: Trang sức Vàng PNJ, trang sức Bạc và phụ kiện PNJSilver, Cao Fine Jewelly, Trang sức Jemma...
Thị phần của PNJ đang bỏ xa các thương hiệu cùng ngành với hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng có mặt tại 48 tỉnh thành cùng hơn 3.000 khách hàng sỉ trên toàn quốc. Ngoài ra, trang sức PNJ cũng đang xuất khẩu tại 13 quốc gia thuộc 4 châu lục.
PNJ đã trở thành Thương hiệu Quốc gia và được vinh danh tại các giải thưởng, danh hiệu uy tín như Doanh nghiệp Kim hoàn Xuất sắc khu vực ASEAN, Top 3 Nhà Bán lẻ Châu Á, Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Châu Á, Top 100 Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Top 50 công ty Niêm yết tốt nhất Việt Nam.
Cũng trong buổi lễ kỷ niệm, PNJ tiếp tục lần nữa khẳng định triết lý phát triển bền vững của mình đó là “đặt lợi ích của khách hàng, lợi ích của xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp” khi trao 100 “Mái ấm Niềm tin PNJ” trị giá 5 tỷ đồng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Tp.HCM để thực hiện cho riêng năm 2018, cũng trong ngày sinh nhật lần thứ 30 này, CB-CNV PNJ đã tổ chức hội thu quyên góp Viên gạch hồng để xây Mái ấm tặng người nghèo với số tiền 100 triệu đồng; Vinh danh các gương mặt tiêu biểu trong 30 năm qua đã có những thành tích xuất sắc đóng góp vào thành công chung của PNJ, cho ngành kim hoàn Việt Nam.
P.V
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: