Thuận Nguyễn vừa làm cha vừa làm mẹ tận tình chăm sóc Gin Tuấn Kiệt, Phát La

Thứ sáu, 02/04/2021 14:10 (GMT+7)

Tuy lần đầu tham gia sitcom nhưng Thuận Nguyễn đã được đồng nghiệp khen ngợi hết lời.

Tham gia sitcom Đứa em thừa kế, Thuận Nguyễn vứt bỏ hình ảnh soái ca quen thuộc để hóa thân thành Huy – người anh cả phải thay cha mẹ chăm sóc các em. Là quản lí của công ty chuyên sản xuất đồ lót nên Huy rất kĩ tính, tinh tế, sạch sẽ và chỉn chu. Tuy một lòng chăm sóc, bảo vệ các em nhưng sự gia trưởng của Huy đôi khi khiến mọi người phẫn nộ.

Nói về nhân vật Huy, Thuận Nguyễn cho biết: “Đây là bộ phim sitcom đầu tiên Thuận Nguyễn tham gia. Lúc đầu mình cũng không quen môi trường làm việc này lắm vì khi đóng mình dễ bị cười. Đặc biệt là mỗi lần nhìn mặt mình chị Puka đều mắc cười, mà chị Puka mắc cười thì mình cũng cười theo”.


Bạn diễn của Thuận Nguyễn là Puka - vai bảo mẫu Bella. Do mâu thuẫn trong công việc nên Bella thường xuyên “gây lộn” với anh cả Huy. Thậm chí trong buổi phỏng vấn thử việc cô còn bị nhân vật của Thuận Nguyễn “đuổi thẳng cổ” với lý do “ở dơ”.


Lần đầu hợp tác với Thuận Nguyễn, Gin Tuấn Kiệt vô cùng bất ngờ trước sự vui tính, lầy lội của đồng nghiệp. Bởi trong suy nghĩ của nam ca sĩ đàn anh là người điềm đạm, nghiêm túc, chững chạc nhưng khi vào vai Huy – anh trai ruột của Vinh (Gin Tuấn Kiệt đảm nhận) Thuận Nguyễn lại có những hành động khó đoán.

Đứa em thừa kế kể về gia đình gồm 3 anh em trai Huy (Thuận Nguyễn) - Vinh (Gin Tuấn Kiệt) - Sang (Phát La). Mẹ mất, cha bỏ đi nên họ phải sống nương tựa vào nhau. Là anh cả, Huy vừa làm cha vừa làm mẹ chăm sóc các em. Có lẽ cuộc sống của họ sẽ êm đềm trôi như vậy nếu không có sự xuất hiện của đứa em gái "từ trên trời rơi xuống".


Cha đột ngột qua đời khiến 3 anh em phải nhận nuôi một đứa em gái cùng cha khác mẹ chưa từng gặp mặt. Sự xuất hiện của bé Su (Mono Bảo Tiên) khiến mọi thứ rối tung lên,. Thêm vào đó là sự quậy phá của cô bảo mẫu Bella (Puka) cùng màn thêm dầu vào lửa của vợ chồng dì Lan (Ngọc Trinh), chú Bang (Hoàng Sơn) hàng xóm. Đứa em thừa kế phát sóng lúc 18h45 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 4/4.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: