Thú vị với dịch vụ mua đồ ăn cho bạn ở miền Tây

Thứ hai, 22/05/2017 23:09 (GMT+7)

Dưới nhiệt độ trên 30 độ khiến bạn trở nên... lười biếng, lúc này mà có ngay một người đi mua hàng giùm thì còn gì tuyệt vời hơn...

Chuyện không tưởng đâu chỉ là tưởng tượng

Đó không còn là chuyện không tưởng của những bạn ngại nắng, vì ở ngay miền Tây đã cho ra đời một dịch vụ như vậy. CitiShip sẽ mang cả cửa hàng, quầy thức ăn về cho bạn chỉ trong tích tắc.

Ông chủ của dịch vụ này là bạn sinh viên khá trẻ tên Nguyễn Thành Nhân. Nhân chia sẻ : “Ban đầu khi đặt mua hàng tại các cửa hàng thức ăn mình phải đợi rất lâu vì họ phải tổng hợp một lượt các đơn hàng trên cùng tuyến đường mới giao, chưa kể nhiều nơi mình muốn ăn mà không có dịch vụ giao hàng, mà nhiều bạn mình thì ngại nắng. Từ đó, ý tưởng xuất hiện trong đầu mình về một dịch vụ mua hàng theo yêu cầu và giao hàng tận nơi. Sau khi hoàn thiện mình làm thêm dịch vụ xe ôm, giao hàng online, ký nhận và ký gửi bưu điện,... đến nay đã nhận được nhiều phản hồi tích cực”. Hiện nay, Nhân đã phát triển mô hình dịch vụ của mình lên 30 CTV giao hàng và 2 shiper cố định, nhờ có dịch vụ này mà nhiều bạn học sinh, sinh viên có thêm thu nhập trong những giờ rãnh rỗi, riêng những bạn có nhu cầu được “đã thèm” với món đồ mình muốn mua.

Bốn chữ “nhất”

Dịch vụ nhiều nhất - Không chỉ mua đồ ăn, thức uống shipper còn đi siêu thị, đi chợ mua tất tần tật các thứ mà người mua cần. Ai có người yêu mà không có thời gian tặng quà thì gọi ngay Citiship hỗ trợ luôn nhiệm vụ giao quà.

Tiện lợi nhất - Dù bạn ở đâu, muốn ăn món gì hay giao - nhận ở bất kì địa điểm nào thì các shipper luôn sẵn sàng có mặt. Điều thú vị của dịch vụ là thời gian giao hàng nhanh cấp tốc, đừng bất ngờ nếu bạn vừa gọi điện mà hàng đã về ngay trước cửa.

Tiết kiệm nhất - Sử dụng dịch vụ tại đây, bạn không lo bị "hét giá" mà còn biết trước số tiền phải trả và dĩ nhiên là giá cả vô cùng hợp lí rồi. Nếu bạn còn ngần ngại về giá cả thì khỏi phải bàn vì giá mỗi lần gọi dịch vụ “rẻ bèo” chỉ tầm từ 5k đến 15k (tùy hóa đơn).

Tâm lý nhất - Không chỉ là lễ, Tết mà bất cứ dịp nào, CitiShip cũng sẵn sàng cung cấp những dịch vụ giao quà theo yêu cầu, dịch vụ đưa đón bé đi học cho những phụ huynh bận rộn,... Chưa hết, người tiếp điện thoại bạn sẽ chào bạn bằng một câu dễ mến kèm tư vấn tận tình món hàng bạn muốn mua.

Bạn Tăng Tuyết Nghi (một người sử dụng dịch vụ) tâm sự : “Dù chỉ mới biết đến dịch vụ shipper hơn 1 năm nhưng em đặc biệt thích dịch vụ này cũng như cách làm việc rất nhiệt tình, trách nhiệm của các anh chị. Dù là thời tiết nắng mưa như thế nào, các shipper vẫn không quản khó khăn thực hiện nhiệm vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, những việc nhỏ như thay mặt khách hàng mua những món đồ, thức ăn cần thời gian chờ mua khá lâu, vậy mà các anh chị shipper vẫn kiên nhẫn để hoàn thành.”

Nhắn nhẹ :

Dịch vụ này còn thông thạo tất cả món ăn, uống ngon “bá cháy” tại Cần Thơ. Hàng hóa bạn mua sẽ được các shiper thanh toán trước, sau đó các bạn sẽ thanh toán lại hoặc bạn có thể sử dụng thẻ trả trước sẽ có nhiều ưu đãi. Dịch vụ này hiện đang “làm mưa, làm gió” tại đất Tây Đô. Từ ý tưởng của Nhân có thể thấy rằng khởi nghiệp không phải là việc lên ý tưởng cho những kế hoạch lớn lao mà đôi khi chỉ bắt nguồn từ những nhu cầu thiết yếu của con người.

TRÚC NGOAN

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: