Thú vị với Mộng phù hoa

Thứ hai, 05/02/2018 15:58 (GMT+7)

Bộ phim Mộng phù hoa (36 tập) sẽ vẽ lên bức tranh xã hội của Sài Gòn và các tỉnh miền Tây những năm 1930 – 1940. Ở đó có sự đối lập giữa cuộc sống của người dân nghèo và sự hào nhoáng của giới điền chủ và công tử miền Tây sông nước.


Ba Trang (Greta Trang) được trời phú cho vẻ đẹp mặn mà, nhưng cuộc đời đưa đẩy khiến Ba Trang từ một cô gái chân quê, trong trắng trở thành kỹ nữ nổi tiếng lục tỉnh Nam Kì. Từ đó, nhiều cạm bẫy và bất ngờ đã xảy ra với Ba Trang…
Nhiều câu chuyện trong Mộng phù hoa được dựa trên cuộc đời thật, với những nguyên mẫu như Bạch Công tử, Hắc Công Tử… nổi danh khắp lục tỉnh Nam kỳ. Các tuyến nhân vật không chỉ làm nổi bật số phận chìm nổi của Ba Trang mà đều mang dấu ấn riêng điển hình, chuyển tải những thông điệp khác nhau về xã hội thời kì lúc bấy giờ.
Mộng phù hoa có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Kim Tuyến, Thân Thúy Hà, Tường Vi, Hà Việt Dũng, Quốc Trường, Hoàng Anh, Võ Hiệp, Yến Nhi... Phim được đầu tư công phu, các bối cảnh, đạo cụ, phục trang đậm chất Sài Gòn xưa. Và với từng góc máy, cảnh quay được chăm chút chắc chắn là món ăn tinh thần hấp dẫn đối với khán giả.
Bộ phim của 2 đạo diễn Quế Ngọc – Nam Yên đang được phát sóng vào lúc 21g40 các ngày thứ hai, thứ ba hàng tuần trên VTV3.
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: