Thú vị với MV Cô Ba Sài Gòn

Thứ hai, 26/06/2017 06:29 (GMT+7)

Vừa qua, ca sĩ trẻ Phúc Anh đã giới thiệu MV Cô Ba Sài Gòn đầy thú vị.

Ca sĩ trẻ Phúc Anh

Ca khúc trong MV Cô Ba Sài Gòn do chính Phúc Anh sáng tác khởi nguồn từ việc cô rất yêu tà áo dài và dường như nguồn cảm hứng được đẩy lên cao trào khi Phúc Anh nhìn thấy tấm poster bộ phim cùng tên của Ngô Thanh Vân đang sắp được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Phúc Anh chia sẻ: “Là một người con gái Việt nên mình rất yêu tà áo dài, yêu cái duyên, cái nét quyến rũ điệu ngầm của người phụ nữ xưa và cũng rất yêu Sài Gòn – nơi như quê hương thứ hai của mình. Mình muốn viết gì đó về nơi này, một nơi năng động, xinh đẹp, điệu đà như hình ảnh phụ nữ Sài Gòn vào thập niên 60, 70”.

Ca khúc Cô Ba Sài Gòn được Addy Trần hòa âm phối khí theo phong cách có chút funny. Và sau khi được nghe ca khúc, đạo diễn Võ Thanh Hoà (đạo diễn nổi tiếng với bộ phim điện ảnh Bệnh viện ma) đã nảy ra ý tưởng thực hiện MV theo phong cách xưa chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Thông qua MV này, Phúc Anh muốn gửi gắm thông điệp: “Là phụ nữ, chúng ta hãy luôn tự tin và yêu cơ thể của mình. Vẻ đẹp tâm hồn luôn tồn tại và bất chấp tuổi tác hoàn cảnh. Chúng ta chỉ được yêu thương khi chúng ta biết yêu thương chính bản thân mình”.

Được biết, sắp tới Phúc Anh sẽ tiếp tục ra một sản phẩm mang phong cách Pop ballad nội dung nói về sự mỏng manh của một người con gái khi yêu. Cô hi vọng với sự lao động nghiêm túc, những sản phẩm âm nhạc của cô sẽ được khán giả yêu mến và đón nhận.

Cùng xem MV nhé!

XUÂN ĐÀO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: