Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chúc mừng U23 Việt Nam

Thứ bảy, 26/02/2022 22:18 (GMT+7)

️Ngay sau trận chung kết Giải Vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á 2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi lời chúc mừng và biểu dương toàn thể các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam, Ban huấn luyện đã rất xuất sắc giành chiến thắng trước đội tuyển U23 Thái Lan trong trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch.

Theo Thủ tướng, đây là thành tích rất đáng tự hào bởi đội tuyển của chúng ta đã phải đương đầu với vô vàn khó khăn về lực lượng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Nhưng với bản lĩnh, ý chí, tinh thần quả cảm, tinh thần Việt Nam, tinh thần của Những Chiến binh Sao vàng, Ban huấn luyện và các cầu thủ đã vượt lên nghịch cảnh, quyết tâm hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của người hâm mộ để có một quá trình chuẩn bị và thi đấu xuất sắc, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho Tổ quốc, nhân dân và người hâm mộ cả nước.

Cùng với thành tích của đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển bóng đá nam quốc gia trong gần 1 tháng qua, chúng ta có thêm niềm tin, niềm hy vọng về sự phát triển của bóng đá nước nhà. Thủ tướng chúc toàn thể ban huấn luyện cùng đội tuyển sức khoẻ và tiếp tục có thêm nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng ghi nhận và biểu dương các tổ chức, cá nhân, kiều bào ta ở nước ngoài, đặc biệt là người hâm mộ cả nước đã luôn đồng hành, chia sẻ, cổ vũ và sát cánh cùng đội tuyển trong suốt chặng đường gian nan vừa qua, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp, giúp đội tuyển U23 của chúng ta đi tới chiến thắng đầy ý nghĩa, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Theo Thông tin Chính phủ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: