Thứ Bảy của bạn (19/08/2017)

Chủ nhật, 20/08/2017 04:02 (GMT+7)

Cơ hội để Cự Giải cùng đi du lịch với bạn bè đang đến rất gần rồi đó nhé. Bây giờ điều bạn cần làm là đảm bảo số người chắc chắn sẽ tham gia để từ đó có những kế hoạch chính xác.

Bạch Dương (21/3 — 19/4) 

Bạn sẽ cảm thấy tập trung tốt hơn trong ngày cuối tuần này bởi vì những gì làm rối tung đầu óc bạn những ngày vừa qua sẽ không còn nữa, hay nói cách khác là mọi thứ trở nên rõ ràng hơn rồi. Một điều bạn cần nên chú ý chính là vấn đề tiền bạc. Vào thời gian cuối ngày, bạn nên để tâm hồn được bình yên và thanh thản. 

Kim Ngưu (20/4 — 20/5) 

Tài năng tổ chức và quản lý bẩm sinh của Kim Ngưu sẽ thể hiện rõ nét trong ngày thứ Bảy. Khi càng trò chuyện, trao đổi với mọi người về những đề tài trong xã hội, chính trị và thậm chí là tâm linh, bạn cảm thấy càng thích thú bởi vì nó giúp mở rộng tầm hiểu biết của mình. Tốt lắm, cứ tiếp tục duy trì phong độ và thể hiện mình thật cừ như thế này nhé. 

Song Tử (21/5 — 21/6) 

Khi không chắc chắn hay hiểu rõ bất kỳ vấn đề nào đó, Song Tử sẽ không để nó trôi qua một cách dễ dàng, ngược lại bạn tìm mọi cách để tìm ra cho được câu trả lời. Có lẽ bạn nên nghiên cứu thêm từ các nguồn tài liệu có liên quan, hỏi kinh nghiệm ở người lớn, có thể đáp án cuối cùng sẽ không đến nhanh như mong đợi, điều này đòi hỏi sự kiên nhẫn và đầu tư thời gian, nhưng một điều chắc chắn là sau đó kiến thức của bạn sẽ mở rộng lên rất nhiều. 

Cự Giải (22/6 — 22/7) 

Cơ hội để Cự Giải cùng đi du lịch với bạn bè đang đến rất gần rồi đó nhé. Bây giờ điều bạn cần làm là đảm bảo số người chắc chắn sẽ tham gia để từ đó có những kế hoạch chính xác. Bên cạnh đó, ngày hôm nay cũng mở ra nhiều dịp để bạn được mở rộng tầm hiểu biết của mình, sẽ có những điều rất bất ngờ mà trước giờ bạn chưa hề nghĩ đến. 

Sư Tử (23/7 — 22/8) 

Sư Tử sẽ khởi đầu ngày cuối tuần của mình bằng một trạng thái rất phấn khởi, khả năng nhìn nhận, đánh giá bất kỳ điều gì cũng thật rõ ràng và chính xác, chính điều này sẽ lợi thế rất lớn cho những hoạt động trong ngày cũng như tương lai gần. Có thể nói hôm nay sẽ là ngày thứ Bảy đẹp nhất trong tháng của Sư Tử. 

Xử Nữ (23/8 — 22/9) 

Một vài người quen sẽ mời bạn đến tham gia những bữa tiệc của họ và đây sẽ là cơ hội để mở rộng mối quan hệ, giao lưu và học hỏi của Xử Nữ. Ở nơi đó bạn sẽ được gặp gỡ với những người có cùng chung sở thích để rồi sẽ có những buổi thảo luận rất sôi nổi và thú vị. Cho nên, đừng nên e ngại mà từ chối lời mời nha. 

Thiên Bình (23/9 — 22/10) 

Hôm nay trông Thiên Bình rất mạnh mẽ, phấn khởi và tập trung rất tốt. Bạn nhiệt tình tham gia trò chuyện với bạn bè về những ước mơ, dự định trong tương lai và cũng như làm thế nào để đạt được chúng. Cho dù thế nào đi nữa thì nên thực tế tối đa để không lãng phí thời gian, cũng như sẽ có kế hoạch hành động rõ ràng cho mình. 

Hổ Cáp (23/10 — 21/11) 

Cuộc hẹn hò của bạn và người yêu  trong ngày cuối tuần này hơi khác so với những lần trước. Sẽ không có những cử chỉ hay câu nói lãng mạn, ngọt ngào, thay vào đó sẽ là những chia sẽ chân tình cho những hoài bão, ước mơ của mỗi người. Cả hai sẽ cùng bàn bạc rất sôi nổi nhưng cũng khá nghiêm túc. Tuy vậy, một điều bảo đảm rằng cũng nhờ như vậy mà cả hai sẽ thêm hiểu nhau hơn đó. 

Nhân Mã (22/11 — 21/12) 

Nhà của bạn sẽ chào đón vài vị khách đến thăm trong hôm nay, một số đề tài hấp dẫn sẽ được nêu ra trong suốt buổi trò chuyện trong ngày. Nhờ khoảng thời gian này mà bạn nảy sinh ra vài ý tưởng “độc chiêu” cho mình, nên ghi chép chúng vào cuốn sổ tay bởi vì sẽ không lâu đâu bạn phải thực hiện những điều đó rồi. 

Ma Kết (22/12 — 19/1) 

Bạn có thường lui tới thăm hỏi những người hành xóm lâu năm của mình không Ma Kết? Nếu câu trả lời là không hoặc hiếm khi thì hôm nay bạn nên thay đổi thói quen một xíu đi nhé. Vẫn thường nói “bà con xa không bằng láng giềng gần” mà, nên thường xuyên mỉm cười hỏi thăm, hoặc thỉnh thoảng làm món bánh gửi tặng họ, chắc chắn rằng hình ảnh của bạn trong mắt những người hang xóm này sẽ ngày càng củng cố và tích cực hơn. 

Bảo Bình (20/1 — 18/2) 

Bảo Bình vốn là người có đầu óc sáng tạo, đặc biệt là trong việc thiết kế và trang trí nội thất. Dường như đã lâu rồi bạn chưa có dịp thể hiện tài năng của mình, vậy trong ngày cuối tuần này bạn nên nhìn quanh trong nhà của mình xem, chắc chắn sẽ có những ý tưởng nổi lên trong trí tưởng tượng của bạn liền. Thế nhưng trước khi thực hiện thì nên tham khảo ý kiến của những người trong nhà trước nha. 

Song Ngư (19/2 — 20/3) 

Nếu như Song Ngư cảm thấy hơi mơ hồ về bất cứ việc gì, kể cả với những suy nghĩ của bạn thì nên viết chúng ra, đọc đi đọc lại nhiều lần, từ từ chúng sẽ “thấm” vào và mọi thứ sẽ rất rõ ràng, dễ hiểu. Bên cạnh đó, rất có thể đám bạn sẽ rủ bạn tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày hoặc pinic để giải tỏa căng thẳng, nếu tham gia sẽ vui lắm đó. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: