Thứ Ba của bạn (22/08/2017)

Thứ ba, 22/08/2017 13:23 (GMT+7)

Bảo Bình là người hơi khó hiểu và khó dự đoán được tính tình. Bạn luôn muốn được người khác yêu thương và muốn nhận được sự đồng thuận của người khác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương là người rất tự tin, sôi nổi và năng động, cho nên không có lý do gì mà bạn không vạch ra những kế hoạch trong tương lai cho mình cả. Đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn tiến về trước, con đường dẫn đến thành công đang rất gần rồi đó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sẽ có khá nhiều thay đổi đang diễn trong với Kim Ngưu trong thời gian này. Thời gian này là lúc bạn nên có những suy nghĩ nghiêm túc hơn về những hành động của mình và chúng sẽ ảnh hưởng thế nào đến những người thân, đến cộng động và xã hội. Tìm ra giải đáp cho những vấn đề này sẽ giúp bạn định hướng tương lai của mình tốt hơn. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Chủ đề nổi bật trong ngày thứ Ba của Song Tử sẽ gợi mở ra những thay đổi trong các mối quan hệ của bạn. Tuy vậy, lời khuyên bạn nên ghi nhớ là hãy cởi mở và thân thiện hơn với mọi người, đồng thời nên lắng nghe tiếng nói của linh cảm, chúng rất có giá trị. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn là người yêu thích gặp gỡ, giao lưu với mọi người. Trong mỗi sự kiện, bạn đều rủ rê bạn bè đi theo để mở rộng sợi dây liên kết, càng nhiều người thì càng làm cho không khí thêm sôi nổi hơn. Kỷ năng giao tiếp, ngoại giao của bạn sẽ được phát huy tối đa trong thứ Ba này. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử thân mến, bạn nên chủ động và tự đưa ra những quyết định của mình, không nên để người khác can thiệp và kiểm soát cuộc sống của chính bạn. Chẳng hạn như trong chuyện tình cảm, bạn để cho “nửa kia” điều khiển và quyết định quá nhiều, bạn chỉ có việc đi và làm theo mà thôi. Vậy chẳng tốt chút nào, và đó không phải là bản chất của Sư Tử, bạn phải tự làm chủ chính mình nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ khá tò mò và thích thú với những đột phá, thành tựu công nghệ và cải tiến kỹ thuật. Đồng thời, bạn cũng quan tâm rất nhiều đến những vấn đề xã hội và tâm linh, bạn nghiên cứu rất nhiều những phương pháp giúp cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Điều thú vị trong hôm nay là bạn biết kết hợp cả hai để phục vụ nhu cầu cho mình. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Bạn là tuýp người rất thấu tình đạt lý, nhưng cũng rất phóng khoáng và bao dung, đó chính là điểm làm cho bạn bè rất quý mến và nể trọng bạn. Thiên Bình luôn biết sống vì mọi người, lúc nào cũng nghĩ đến người khác và để ý xem những việc làm của mình có ảnh hưởng những người xung quanh không. Bạn rất tuyệt vời đó. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn cần phải có những suy nghĩ nghiêm túc hơn về định hướng cuộc sống, hãy cố gắng trả lời xem điều bạn thật sự mong muốn là gì. Bạn vẫn tiếp tục con đường đang đi hay tìm cách để rẽ sang một hướng đi đầy vững vàng hơn? Và cho dù bạn chọn gì đi nữa, thì lúc này bạn nên có những điều chỉnh trong thói quen của mình để cho tốt hơn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Sẽ có vài thử thách xảy ra để kiểm tra tính kiên nhẫn và bình tỉnh của bạn trong thứ Ba này, nhưng cố gắng đừng để bị “dính bẩy” nhé. Bạn hãy chứng tỏ cho mọi người thấy rằng mình là người có suy nghĩ chín chắn, đồng thời những kinh nghiệm của quá khứ sẽ giúp bạn thêm khôn ngoan và trưởng thành hơn. Không cần phải giận dữ nhưng nên giữ vững quan điểm và lập trường nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Cuộc sống không ai có thể không va chạm khó khăn, trở ngại cả, do vậy bạn không nên quá dựa dẫm vào người khác với hy vọng họ sẽ giúp bạn vượt qua. Tuy nhiên, hãy nên luôn có niềm tin vào những người bạn yêu quý, họ có thể sẽ không hoàn toàn giúp bạn đi qua khó khăn, nhưng sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần và cho những lời khuyên tốt nhất cho bạn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình là người hơi khó hiểu và khó dự đoán được tính tình. Bạn luôn muốn được người khác yêu thương và muốn nhận được sự đồng thuận của người khác. Muốn cho người khác hiểu mình và chấp nhận thì không ai khác mà chính bạn sẽ giúp họ thêm dễ dàng để làm điều đó. Cố gắng trình bày suy nghĩ, quan điểm của mình thêm rõ ràng và thực tiễn hơn nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Lòng vị tha và khả năng lắng nghe sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả ngày hôm nay của Song Ngư. Một người quen đang gặp vài khó khăn và không biết phải diễn tả thế nào, hơn lúc nào hết họ đang rất cần bạn và biết rằng chỉ có bạn mới giúp được họ mà thôi. Vậy còn do dự gì nữa, hãy bước tới gần và bắt đầu tìm hiểu đi thôi. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: