Thứ Tư của bạn (31/05/2017)

Thứ tư, 31/05/2017 05:38 (GMT+7)

Đôi khi, Cự Giải khổ sở vì đã quá đề cao và thổi phồng sự việc hơn mức bình thường. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định thì khả năng ứng xử tốt có thể giúp tháo gỡ khó khăn một cách suôn sẻ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương khởi đầu ngày mới tương đối thành công, bạn không chỉ bắt kịp được khá nhanh với công việc mà còn có những sáng kiến tiết kiệm thời gian hữu ích. Vào buổi sáng, xích mích với đứa bạn thân là nguyên nhân dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong nhóm, tốt hơn hết là hãy nên chủ động làm hòa. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn đang rất hài lòng với thành quả xây dựng được, nhưng thử thách lớn vẫn còn đang ở phía trước, đừng nên chủ quan. Ngoài ra, gia đình luôn hỗ trợ hết mình cho những kế hoạch mới. Nhưng có vẻ như Kim Ngưu chưa quen với việc phải làm việc dưới áp lực và điều kiện từ người khác. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử rất nhiệt tình và xông xáo trong những công việc chung, nhưng đang có một vài lời chỉ trích nhằm vào bạn. Không việc gì phải ngại ngùng khi đóng góp công sức cho tập thể cả, bạn nên bỏ ngoài tai và tiếp tục làm những gì đúng đắn nhé. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm đến người ấy, kẻo lại xảy ra xích mích thì khổ. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đôi khi, Cự Giải khổ sở vì đã quá đề cao và thổi phồng sự việc hơn mức bình thường. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định thì khả năng ứng xử tốt có thể giúp tháo gỡ khó khăn một cách suôn sẻ. Hãy tự điều chỉnh bản thân theo hướng tích cực hơn, Cự Giải sẽ ngày một trưởng thành lên. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử luôn đề cao những nguyên tắc của bản thân mà quên đi sự hòa hợp với những người xung quanh mình. Bạn nên nghiêm túc điều chỉnh bản thân trước khi mọi việc dần đi vào tình trạng khó kiểm soát hơn. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại những cảm xúc tích cực và nhiệt huyết tràn đầy trong cuộc sống. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mọi việc đang tiến triển rất thuận lợi cho đến khi xảy ra một vài xích mích trong quan hệ bạn bè, Xử Nữ cần nhiều thời gian để hòa giải, nhưng cũng không có nghĩa là phải hy sinh một số lợi ích của bản thân đâu nhé. Vào buổi tối, người ấy dành tặng bạn món quà vô cùng ý nghĩa và bất ngờ, hai bạn đang có những thời gian tuyệt vời dành cho nhau. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Khi nói dối người khác, điều đó cũng có nghĩa là bạn đang lừa dối chính bản thân mình. Càng nói dối thì bạn sẽ càng khó thoát ra được, cứ bị cuốn hút vào trong đó, và sẽ càng làm đau những người khác. Hãy mở rộng tâm hồn và thành thật với suy nghĩ của mình. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp nên cẩn thận từng lời nói của mình bởi vì rất có khả năng người khác sẽ dùng chính những lời nói đó để “chống” lại bạn. Hôm nay sẽ là một ngày khó khăn vì có những người đang tìm cách để đối đầu lại với bạn. Nhưng chỉ cần bình tĩnh và biết rõ mình đang làm gì thì không có gì phải sợ cả. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Lắng nghe tiếng nói từ con tim của mình, Nhân Mã nhé. Bởi nó sẽ mách bảo bạn cần phải tập trung cho việc gì. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn trong hôm nay sẽ khá mạnh, do vậy bạn nên cẩn thận đừng để nó chế ngự quá nhiều nếu không sẽ có vài rắc rối xảy ra đó. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Có điều gì đó đang thôi thúc bạn phải hành động hay đưa ra quyết định nhanh chóng, thế nhưng bạn lại đôi chút lưỡng lự và thiếu chắc chắn. Nếu thế, bạn không nên vội vàng mà hãy suy nghĩ thông suốt vấn đề trước, nghiên cứu thật kỹ các chi tiết có liên quan, chậm mà chắc nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình luôn có những quyết định cảm tính, như vậy thì rất khó để bạn đạt được thành công. Ngoài ra, sự giúp đỡ từ gia đình mang lại nhiều thuận lợi trong những thời điểm khó khăn. Hãy khởi đầu ngày mới thật tự tin nhé, chuyện tình cảm thăng hoa mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Thái độ bi quan có thể ảnh hưởng khá lớn đến hiệu quả công việc trong ngày thứ Tư này. Mặt khác, Song Ngư hoàn toàn yên tâm với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đứa bạn thân. Việc còn lại phụ thuộc rất lớn vào những nỗ lực cá nhân, vì thế Song Ngư nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: