Thứ Tư của bạn (25/07/2018)

Thứ ba, 24/07/2018 20:24 (GMT+7)

Có thể trong giao tiếp thì Bạch Dương hết sức khôn ngoan và khéo léo, nhưng đứng trước người ấy thì như “gà mắc tóc” vậy, bạn hoàn toàn bị động và phản ứng theo bản năng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có thể trong giao tiếp thì Bạch Dương hết sức khôn ngoan và khéo léo, nhưng đứng trước người ấy thì như “gà mắc tóc” vậy, bạn hoàn toàn bị động và phản ứng theo bản năng. Ây chà chà, phải tự tin thì mới tạo được ấn tượng với “đằng ấy” chứ. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý hơn trong việc học và công việc của mình, đừng lo ra kẻo lại hỏng việc thì không hay đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu xây dựng cho mình những mối quan hệ xã hội rất tốt, không phải ai đồng trang lứa với bạn đều có thể làm được đâu, vì thế bạn phải biết nắm bắt lợi thế của mình. Tuy nhiên, tất cả đều phải dựa vào năng lực thực sự của mình, không nên dựa dẫm quá nhiều vào người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những tin vui trong tài chính sẽ giúp bạn thêm phần tự tin hơn trong ngày giữa tuần này. Không lo lắng gì cả nhé, bạn có thể rủ một vài người bạn cùng đi ăn kem để làm dịu bớt không khí oi bức trong những ngày này. Về phần gia đình, luôn ghi nhớ lời ba mẹ dặn dò, nhưng bạn cũng nên mạnh dạn thể hiện suy nghĩ, quan điểm của mình, nhưng phải với thái độ lịch sự và lễ phép nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ trở thành “nhà tư vấn chiến lược” tài ba cho bạn bè và vài người khác trong ngày giữa tuần này. Nghe thú vị quá phải không. Đây sẽ là dịp tài năng thực sự của bạn được bộc lộ và mọi người sẽ nhận ra được năng lực tuyệt vời của bạn. Tiếp tục duy trì và phấn đấu nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Diện mạo của Sư Tử trong hôm nay thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh, nhưng nếu khéo léo một chút trong giao tiếp thì mức độ thành công còn lớn hơn nữa. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian cho người ấy nhé. Tình cảm thăng hoa mang lại nhiều động lực trong công việc và học tập, đừng quên dành tặng một món quà ý nghĩa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Làm bất cứ việc gì cũng đòi hỏi bạn phải thật sự chú tâm và dành hết sức vào đó, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên nhụt chí khi thấy người khác thành công hơn, hãy xem họ là động lực để bạn cố gắng tiến về trước. Luôn lạc quan và yêu đời nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình khá vất vả với hàng đống công việc của mình, thế nhưng bạn phải biết có sự ưu tiên thích hợp, đừng ôm đồm mà không việc gì xong xuôi cả. Thà làm tốt một việc một cách xuất sắc còn hơn là làm nhiều việc cùng lúc nhưng chẳng hiệu quả gì.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp thân mến, hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm và chính kiến của mình, vì đó là quyền lợi của bạn, nếu không chính bạn sẽ là người chịu khá nhiều thiệt thòi. Dù làm việc gì thì cũng nên chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo vào đầu ngày nhé. Vào cuối ngày, hãy thư giãn bằng những bản nhạc yêu thích, mọi căng thẳng trong ngày sẽ tan biến đi mất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuộc sống khó lòng tránh khỏi gian nan, thử thách, nhưng trong những lúc đó bạn phải thật sự bình tỉnh, nhất là khi bạn đóng vai trò thủ lĩnh của một nhóm, có như vậy thì những thành viên khác mới có thêm tự tin để cùng vượt qua khó khăn. Bạn cũng có thể tận dụng các mối quan hệ sẵn có của mình, nhưng chỉ ở mức độ vừa phải mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một sức khỏe tốt thì tinh thần mới đủ minh mẫn mà làm tốt nhiều việc. Hãy quan tâm và chăm sóc sức khỏe của mình hơn nữa bằng chế độ tập luyện bền bĩ. Tham gia các môn thể thao, mời bạn bè cùng tập chung với mình thì sẽ càng hăng say hơn. Hãy biến cuộc sống của mình trở nên lành mạnh và khỏe khoắn nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên cứ mãi chạy theo sự thay đổi của hoàn cảnh, mà chính bạn sẽ phải là người chủ động tạo ra sự thay đổi để thích nghi và hòa nhập tốt hơn nữa. Dù đối mặt với bất kỳ vấn đề nào trong hôm nay thì cũng nên bình tĩnh tìm ra giải pháp tốt nhất, thời gian là có đủ, quan trọng là thái độ và sự khôn ngoan mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày thứ Tư này không phải là một thời gian lý tưởng cho việc quyết định những vấn đề quan trọng, Song Ngư cần nên hoãn binh và chờ thời nhé. Đừng ngại khi phải nhận những nhiệm vụ khó, vì đó là môi trường tốt nhất để học hỏi và thử thách năng lực bản thân. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng một kế hoạch cụ thể nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: