Thứ Tư của bạn (21/03/2018)

Thứ ba, 20/03/2018 21:06 (GMT+7)

Trong giao tiếp, Kim Ngưu nên nắm bắt tốt tâm lý người đối diện, như vậy thì không khí sẽ cởi mở hơn đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương luôn biết cách làm hài lòng người khác, nhưng đôi khi lại chịu thiệt về mình. Không cần thiết phải như vậy đâu bạn nhé, bạn cũng cần phải đảm bảo quyền lợi của mình nữa chứ. Tuy nhiên, nhiều tin vui sẽ đến trong gia đình vào đầu giờ chiều, không khí sẽ trở nên vui vẻ hơn. Nhưng bạn cũng đừng quên dành thời gian tập luyện thể thao, chúng sẽ giúp cơ thể khỏe hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong giao tiếp, Kim Ngưu nên nắm bắt tốt tâm lý người đối diện, như vậy thì không khí sẽ cởi mở hơn đó. Dù vậy, những hiểu lầm là khó tránh khỏi, trường hợp đó bạn nên chủ động giải thích, bảo đảm là mọi việc sẽ trở lại bình thường mà thôi. Vào cuối ngày, những tin nhắn hay cuộc điện thoại của “người ấy” đủ làm bạn cảm thấy dễ chịu và ngủ một giấc thật ngon.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tập tính kiên trì, bạn sẽ giải quyết được tốt tình trạng khó khăn trong ngày đó. Điều quan trọng nhất là hãy nên bằng lòng với những thành quả trong hiện tại, đừng có tư tưởng “đứng núi này, trông núi nọ” nhé. Ngoài ra, buổi tối là thời gian mà Song Tử nên dành cho tình cảm của mình để đảm bảo rằng giữa hai bạn sẽ ngày một bền chặt hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những giây phút căng thẳng, Cự Giải nên nghe một bản nhạc hay tìm niềm vui qua những hoạt động yêu thích của bản thân, bạn sẽ lấy lại được thăng bằng cho mình. Một điều cần chú ý là đừng vội vàng nhận lời tham gia bất cứ kế hoạch nào mang tính rủi ro cao trong ngày nhé. Thà tiến từng bước, chậm mà chắc, như vậy sẽ yên tâm hơn nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một vài góp ý thẳng thắn từ bạn bè thân thiết sẽ làm Sư Tử phải suy nghĩ nghiêm túc về những dự định của bản thân trong tương lai. Hãy tìm đến lời khuyên từ ba mẹ nếu cảm thấy mất định hướng, gia đình sẽ là điểm tựa vững chắc. Tuy nhiên, một điều quan trọng là Sư Tử phải thực sự nỗ lực hết mình trong công việc nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cơ hội do chính bạn tạo ra, hãy luôn ghi nhớ điều này nhé. Xử Nữ sẽ gặt hái được khá nhiều kết quả tốt nhờ biết tận dụng thời cơ. Vào buổi sáng, những thay đổi trong công việc gây ra không ít xáo trộn về thời gian biểu, tốt hơn là bạn nên bình tĩnh điều chỉnh lại. Buổi tối, mọi việc sẽ trở lại bình thường, nhiều tin vui sẽ đến đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự tò mò mang đến nhiều rắc rối, Thiên Bình nên hết sức chú ý lời khuyên này nha. Trong ngày thứ Tư này, mọi thứ không được suôn sẻ như mong đợi đâu đó, tốt hơn là bạn nên chuẩn bị thật chu đáo. Tuy nhiên, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân sẽ là cực kỳ ý nghĩa trong thời điểm hiện tại, tình cảm bạn bè cũng nhờ vậy mà khắng khít hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Với năng lực của Hổ Cáp thì thất bại là điều khó chấp nhận, nhưng biết làm sao được, những yếu tố khách quan mang lại không ít điều kiện bất lợi đâu đó. Hãy cố gắng đúc kết cho bản thân những kinh nghiệm quý báu, rồi thành công sẽ sớm đến trong tương lai, quan trọng là bạn phải biết chờ đợi và kiên nhẫn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất thích hợp với những công việc thiên về trí tuệ, những kiến giải cực kỳ thông mình và sáng tạo sẽ giúp giải quyết được nhiều khó khăn trong ngày. Tuy nhiên, khả năng giao tiếp còn nhiều hạn chế, hãy cởi mở hơn trong những mối quan hệ bạn bè, Nhân Mã sẽ cảm thấy thoải mái lên đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có những khởi đầu ấn tượng vào đầu ngày chưa phải là yếu tố quyết định thành công, Ma Kết phải thực sự nỗ lực và có phương pháp làm việc khoa học thì mới có thể đạt được mục tiêu đề ra, hãy yên tâm là cơ hội sẽ luôn mỉm cười trong ngày. Tuy nhiên, nắm bắt thế nào thì hoàn toàn phụ thuộc vào Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đón nhận niềm vui bất ngờ trong học tập, gia đình sẽ rất đỗi tự hào về bạn đó nhé. Vào đầu ngày, hãy nên bớt chút thời gian sắp xếp lại bàn làm việc, sẽ thoải mái hơn rất nhiều, và nhờ đó hiệu suất hoạt động cũng được nâng lên. Tuy nhiên, khó khăn tài chính vào cuối ngày gây ra không ít sự bất tiện đâu đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang ấp ủ cho mình nhiều tham vọng và hoài bão lớn. Và lúc này đang có vài cơ hội để bạn biến chúng thành hiện thực, nhưng chỉ nên chọn một cái và chú tâm vào đó, đừng tham lam quá nhé. Vào buổi tối, hãy dành cho người ấy một cuộc hẹn lãng mạn, tình cảm giữa hai bạn sẽ ngày một gắn bó hơn nhiều.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: