Thứ Tư của bạn (20/12/2017)

Thứ tư, 20/12/2017 16:06 (GMT+7)

Do một vài yếu tố khách quan và cả chủ quan nên làm cho tâm trạng của Sư Tử vô cùng khó chịu và rất nóng nảy, cộc cằn, sẵn sàng nóng nảy với bất kỳ ai, thậm chí còn không quan tâm gì đến việc "bình ổn đôi bên" cả.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một trong những ngày Bạch Dương có thể đặt niềm tin vào linh cảm của mình, vì nó sẽ giúp cho việc giao tiếp của bạn được đi thuận lợi và hiểu rõ được mọi gốc rễ của vấn đề. Buổi tối, bạn sẽ nhận được những tín hiệu đáng mừng khác, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có khá nhiều thay đổi bất ngờ xảy ra trong ngày hôm nay. Lúc đầu bạn có cảm giác bị lúng túng trước những biến đổi đó, kèm theo đó là đôi chút thất vọng, nhưng nếu như bạn bắt đầu tập làm quen dần dần thì nhanh chóng mọi việc lại đâu vào đấy, thậm chí chúng còn giúp bạn có được những bước tiến rõ rệt hơn trong công việc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay mở ra cho Song Tử những con đường mới và những định hướng mới trong sự nghiệp của mình. Bạn nên suy nghĩ xa và rộng hơn một chút, thêm vào đó bạn đừng để đồng tiền tác động và điều khiển mọi việc, sẽ có lúc nào đó bạn nhận ra rằng chất lượng giá trị hơn số lượng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Niềm tin chính là từ chìa khóa cho bạn trong ngày thứ Tư này. Giữa rất nhiều lời mời mọc, đề nghị từ những người xung quanh bạn cần phải xem xét và phân tích kỹ từng việc một. Tính cách xét đoán và thận trọng của bạn có thể sẽ kìm hãm bạn trì hoãn bạn đưa ra được quyết định. Hãy học các thỏa hiệp và hòa hợp với mọi người đi nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Do một vài yếu tố khách quan và cả chủ quan nên làm cho tâm trạng của Sư Tử vô cùng khó chịu và rất nóng nảy, cộc cằn, sẵn sàng nóng nảy với bất kỳ ai, thậm chí còn không quan tâm gì đến việc "bình ổn đôi bên" cả. Có lẽ một tách trà nóng hương bạc hà sẽ giúp bạn điềm tĩnh và dịu đi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong một vài vấn đề, bạn rất chắc chắn, tin tưởng vào chính bản thân mình rằng bạn hoàn toàn đúng, thậm chí ngay cả khi sự thật là như thế nhưng người khác lại cố thay đổi điều đó. Tuy thế, việc bạn cố gắng chứng minh sự thật thì cũng sẽ không góp phần làm xoa dịu vấn đề, thay vào đó cứ để chúng diễn ra tự nhiên, đừng bận tâm nhiều nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình gặp khá nhiều khó khăn trong công việc cũng như học hành. Bạn có khuynh hướng muốn trốn tránh, giấu diếm một điều gì đó, nhất là khi không thể tìm ra được lời giải hay sự ủng hộ, giúp đỡ từ người khác. Điều này thật không đáng hoan nghên xíu nào cả. Can đảm lên nào, bạn sẽ làm rất tốt đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm sẽ gây cho Hổ Cáp vài chuyện khá đau đầu trong ngày thứ Tư này và khiến cho tâm trạng của bạn thật khó chịu và ủ rủ. Lúc này, bạn rất cần điều gì đó thật vui nhộn để có thể xua tan đi không khí u ám này, vậy thì nên tận dụng thời gian buổi tối để thực hiện điều đó nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những chuyện liên quan đến tình cảm sẽ đòi hỏi Nhân Mã phải thật dứt khoát, rõ ràng và mạnh mẽ. Hôm nay có vài người đặt ra nhiều yêu cầu với bạn và để cho không khí được vui vẻ thì bạn cố gắng làm hài lòng họ. Điều này không giải quyết được vấn đề đâu, hãy lắng nghe tiếng nói bên trong bạn và nói cho người kia dừng lại khi họ chạm tới mức giới hạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày thứ Tư đem đến cho Ma Kết một cảm giác thật tuyệt vời với nguồn năng lượng dồi dào, đầy nhiệt huyết và hăng say. Có thể bạn không thể hiện tốt trong những việc đòi hỏi sự cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng nếu cho phép bạn phát huy sự tinh tế và biết cảm thông thì bạn sẽ gặt hái kết quả rất cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi thứ cứ rối tung rối mù cả lên, vì thế bạn phải suy nghĩ thật nhiều để tìm cách giải quyết tình huống. Nếu Bảo Bình có cảm giác như mình đang ngột ngạt trước hàng đống việc thì hãy lùi lại và tìm cách cân bằng "thế trận", có những việc bạn cần phải cho qua.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày khá căng thẳng của Song Ngư, nhưng không phải trong công việc, học tập mà lại liên quan đến bạn bè. Một người bạn thân đang cần đến sự giúp đỡ của bạn, nhất là tài ngoại giao tài tình để gỡ rối tình huống nan giải của họ. Tuy nhiên, nếu như bạn thấy việc này tiêu tốn nhiều năng lượng thì nhớ dành chút thời gian để nghỉ ngơi nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: