Thứ Tư của bạn (12/07/2017)

Thứ tư, 12/07/2017 11:42 (GMT+7)

Sư Tử hơi lo lắng vì mọi việc xung quanh bạn đang có dấu hiệu trì trệ, hãy lạc quan lên và đừng lo lắng quá nhiều. Chỉ cần bạn nỗ lực và có kế hoạch hợp lí thì mọi thứ vẫn ổn thôi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay, Bạch Dương cần thay đổi khác một chút so với mọi ngày đi nha, nếu cảm thấy việc cởi mở chia sẻ ý tưởng với người khác sẽ khiến bạn đánh mất lợi thế thì hãy hạn chế điều đó. Cho dù việc khép kín không hoàn toàn suôn sẻ như trông đợi, bởi vẫn có những thời điểm mà lòng trắc ẩn chiếm thế thượng phong. Nhưng dù sao thì cũng nên tự hài lòng với những thay đổi tích cực trong ngày hôm nay nhé. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy luôn tin vào trực giác bởi Kim Ngưu sẽ cần nhờ cậy rất nhiều vào những quyết định có phần cảm tính trong ngày hôm nay. Rất rõ ràng là chỉ bản thân bạn mới có thể cảm thấy nơi nào an toàn, quyết định nào phù hợp và công việc nào thích hợp nhất với khả năng hiện tại. Và thực tế, dù người khác đưa ra nhiều lí do nhằm thuyết phục Kim Ngưu nhưng vẫn không khiến bạn đổi ý, chúc mừng nhé. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù thực tế là Song Tử đang ở trong chu kì thành công, nhưng bạn vẫn muốn tìm kiếm một thử thách cao hơn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Chà, có vẻ là bạn hơi tham làm rồi đó nhé. Hãy suy nghĩ về tương lai, về viễn cảnh mà bạn ước mơ đạt tới, chắc chắn là Song Tử sẽ phải biết làm thế nào để có được kết quả tốt nhất.  Sau cùng, một điều duy nhất quan trọng cần quan tâm nữa là sức khỏe, đừng quá gắng sức nha. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu cảm thấy không thay đổi được quan điểm người khác thì Cự Giải nên chiều theo và cố tìm cách thích ứng đi nha. Hôm nay không phải là ngày dành cho bạn đâu, cho dù kĩ năng dẫn dắt của bạn khá tốt nhưng điều đó cũng không đảm bảo một kết quả hoàn hảo đâu. Đặc biệt, đừng quá kì vọng vào những kế hoạch không phải do bạn khởi xướng, hãy vui vẻ khi bạn bè xung quanh đạt kết quả tốt hơn, nhớ cạnh tranh công bằng nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hơi lo lắng vì mọi việc xung quanh bạn đang có dấu hiệu trì trệ, hãy lạc quan lên và đừng lo lắng quá nhiều. Chỉ cần bạn nỗ lực và có kế hoạch hợp lí thì mọi thứ vẫn ổn thôi. Đặc biệt, sự giúp đỡ từ bạn bè cũng rất quan trọng nữa đó, cho nên bạn cần khôn khéo hơn trong giao tiếp nha. Cuối ngày, những thay đổi tích cực sẽ xuất hiện và xua tan không khí ảm đạm đang hiện hữu trong tinh thần Sư Tử, chúc mừng nhé. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng ngại sai lầm Xử Nữ nha, bạn nên biết rằng mọi kinh nghiệm tốt đều được học hỏi từ sai lầm đã mắc phải. Do vậy, nếu mong muốn bản thân tiến xa hơn trên con đường học vấn thì không còn cách nào khác là phải bỏ công sức và chăm chỉ học tập. Hãy chắp cánh cho ước mơ ngay trong hôm nay Xử Nữ nhé, gia đình luôn ủng hộ bạn hết mình. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất muốn tiết kiệm tiền bạc nhưng lại không thể kiểm soát được thói quen chi tiêu, nếu bạn muốn thay đổi hãy làm theo cách này nha. Vào đầu ngày, ngoài số tiền cần thiết phải chi hàng ngày thì bạn nên để dành một ít, cho dù có bị sở thích mua sắm thôi thúc cũng không được sử dụng đến đâu nhé. Hãy cứ làm như vậy, bạn sẽ thấy được hiệu quả trong thời gian ngắn ngay thôi, ý thức tiết kiệm rất quan trọng đó. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp không nên suy nghĩ phức tạp cho dù mọi thứ xung quanh đang trở nên nghiêm trọng nha. Hãy cứ giữ tâm lý như vậy trong suốt ngày hôm nay, đừng ngại va chạm hay phản bác ai nếu như điều đó thực sự cần thiết. Vào cuối ngày, khi mọi việc trở lại trật tự ban đầu, Hổ Cáp sẽ cảm thấy yên bình ngay thôi, quan trọng là bạn đừng nên để bản thân bị cuốn theo nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có những bổn phận trong gia đình cần phải hoàn thành, nếu như cảm thấy áp lực thì bạn nên chia sẻ tâm tư này với người lớn nhé. Không ai có thể giúp đỡ nếu như bạn không lên tiếng, hãy tự tin nói chuyện với những người có liên quan đến vấn đề hiện tại. Mọi cái sẽ được giải quyết cực kỳ ổn thoả vào cuối ngày. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay sẽ là một ngày quan trọng khẳng định giá trị bền vững của gia đình, những dự định của Ma Kết trong tương lai về học hành hay sự nghiệp thì đều có dấu ấn của người thân. Họ sẽ giúp bạn định hướng, cho bạn lời khuyên nên bắt đầu như thế nào. Và trên hết, gia đình sẽ là điểm tựa vững chắc cho những thành công trong cuộc sống. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi ngày mới bắt đầu, Bảo Bình sẽ bắt đầu cảm nhận được những thay đổi tích cực đang xảy ra trong đời sống, đó có thể là tin vui trong học tập hoặc tài chính. Do vậy, bạn nên tận dụng cơ hội này để hướng bản thân thay đổi theo hướng tích cực hơn, với một phong thái tự tin và tin tưởng vào những giá trị đang theo đuổi, hãy luôn cố gắng nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gần như có một ngày thành công tuyệt đối, những thay đổi tuyệt vời sẽ đến vào đầu ngày, cho dù ngắn ngủi nhưng cũng khiến bạn có niềm tin vào năng lực của bản thân. Ngoài ra, Song Ngư cũng nên dành thời gian cho chuyện tình cảm nữa nhé, hãy dành cho đối phương một bất ngờ thú vị vào buổi tối, bạn nên đặt vé xem phim hoặc tự nấu ăn và thiết kế một buổi hẹn hò lãng mạn nha. 

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: