Thứ Tư của bạn (11/01/2017)

Thứ tư, 11/01/2017 12:44 (GMT+7)

Kim Ngưu có thể cảm thấy quá nhiều áp lực trong công việc và học tập, hãy cố gắng lấy lại cân bằng đi nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đôi khi, người khác nhận ra được điểm yếu của Bạch Dương mà chính bạn cũng không hề nghĩ đến. Thay vì tranh cãi gay gắt thì nên có thái độ ôn hòa, tiếp thu và ghi nhận những góp ý trên một cách tích cực. Điều quan trọng nhất trong ngày mới này là đừng bao giờ gây xích mích với bất kì ai nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể cảm thấy quá nhiều áp lực trong công việc và học tập, hãy cố gắng lấy lại cân bằng đi nhé. Điều đó là cực kì quan trọng nhằm giúp tạo sự ổn định trong ngày thứ Tư này. Một khi vững vàng về tâm lí thì mới có thể đạt được thành công. Ngoài ra, những sáng tạo vào đầu ngày không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn mang lại những thuận lợi nhất định.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một ngày tuyệt vời! Những ý tưởng sáng tạo trong công việc có thể được hiện thực hóa, chúng không chỉ mang đến thành công mà còn cả uy tín nữa. Ngoài ra, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè thân thiết tạo điều kiện cho Song Tử tập trung cho dự định cá nhân trong ngày. Tuy nhiên, xích mích với người ấy có thể là nguyên nhân dẫn đến sự khó chịu và bực bội vào cuối ngày. Hãy cố gắng kiềm chế, nếu không thì mọi việc sẽ rối tung lên đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy vui vẻ khi được sự quan tâm nhiệt tình từ gia đình và bạn bè, một vài dự định trong ngày sẽ cho kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, hãy xem xét một cách nghiêm túc những dự định cần nguồn tài chính lớn, nếu không thì chuyện "viêm màng túi" vào cuối ngày là điều khó tranh khỏi. Ngoài ra, bạn không nên quá đề cập đến những chuyện riêng tư trong những mối quan hệ mới, bạn nên giữ một khoảng cách nhất định nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một vài bất ngờ lớn có thể xảy đến trong ngày thứ Tư này. Nếu Sư Tử có một kế hoạch làm việc và học tập hợp lý thì mọi chuyện hoàn toàn có thể được kiểm soát tốt. Tuy nhiên, sự hỗ trợ nhiệt tình từ đứa bạn thân và lời khuyên từ gia đình có thể giúp ích trong việc định hướng tốt công việc trong tương lai. Thời gian cuối ngày, tham gia hoạt động thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh và giải tỏa được khá nhiều áp lực trong ngày đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những tranh cãi xung quanh một vài vấn đề là nguyên nhân làm cho quan hệ bạn bè trở nên xấu đi. Xử Nữ hoàn toàn có thể tạo được không khí cởi mở hơn nếu cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân. Đồng thời, bạn không nên chi tiêu quá nhiều trong ngày thứ Ba này, kẻo lại phải xin viện trợ từ ba mẹ đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vào đầu ngày, Thiên Bình có thể tương đối bận rộn với những dự định cá nhân. Nhưng may mắn là mọi việc luôn suôn sẻ và không có bất kì trở ngại lớn nào. Ngoài ra, một vài thay đổi tích cực trong công việc mang đến sự chuyển biến trong hành động, bạn hăng hái hơn trong những hoạt động của tập thể. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn cần bảo đảm được sự thoải mái về tư tưởng, có như vậy thì năng lực bản thân mới có thể phát huy tối đa.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Vai trò của Hổ Cáp là cực kì quan trọng, bạn bè sẽ nhờ cậy nhiều cho những kế hoạch trong ngày thứ Tư này đó. Tuy nhiên, bạn không nên quá tích cực khi chưa nắm rõ ngọn nguồn một cách tường tận. Ngoài ra, khả năng tài chính trong ngày có thể được cải thiện đáng kể khi được ba mẹ hỗ trợ. Thời gian cuối ngày, hãy ra ngoài thư giãn cùng mọi người, không khí vui vẻ phần nào giúp bạn mau chóng lấy lại cân bằng mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vô cùng hãnh diện với những thành tích ấn tượng trong học tập, nhưng vẫn còn tồn tại khá nhiều kế hoạch dở dang. Tốt hơn là bạn nên có một kế hoạch cụ thể nhé. Ngoài ra, đừng quan tâm đến những nhận xét tiêu cực từ người khác, một khi tâm lí dao động thì khó mà đạt được thành công trong công việc. Vào cuối ngày, gia đình có thể dành cho bạn phần thưởng cho những kết quả tốt trong học tập.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một ngày vô cùng thú vị với những bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Nhưng điều quan trọng là Ma Kết cần phải duy trì được sự tập trung hoàn toàn cho công việc, có như vậy thì mới dễ dàng đạt được kết quả thành công. Tài chính hiện đang hơi khó khăn một chút, do vậy bạn không nên mua sắm hay tiêu xài nhiều vào lúc này nghen.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, bên cạnh đó là sự thành công trong những kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có thể không được suôn sẻ như mong đợi. Tốt hơn là bạn nên cố gắng hạn chế tranh cãi xảy ra trong ngày. Ngoài ra, dù làm bất cứ việc gì thì cũng nên chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư sẽ tương đối vất vả, thậm chí chấp nhận vài rủi ro trong công việc thì mới có thể đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, nếu sắp xếp mọi việc ổn thỏa thì bạn sẽ có khá nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè mới có thể là tâm điểm trong ngày, nhưng quan trọng là bạn phải xác định được mục tiêu cụ thể. Như vậy thì mới có thêm động lực phấn đấu hết mình chứ.

STEPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: