Thứ Tư của bạn (08/03/2017)

Thứ tư, 08/03/2017 11:48 (GMT+7)

Hãy luôn cầm cây bút và cuốn sổ tay ngay bên mình nhé Hổ Cáp, bởi vì hôm nay là ngày bạn cần phải ghi tất cả những ý tưởng, suy nghĩ, cảm nhận hay thậm chí là ước mơ của mình vào trong đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Khi có được sự kiên nhẫn thì bạn sẽ dễ dàng tiến về trước với thái độ tự tin và mạnh mẽ bởi vì bạn đã có đủ thời gian cần thiết chuẩn bị mọi thứ cho mình rồi. Đừng nên thúc ép mình vì như thế bạn sẽ càng lo lắng, bối rối rồi làm mọi thứ rối lên, chi bằng cứ cho mình khoảng thời gian và không gian hợp lý để giải quyết công việc. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mỗi cơ hội đến trong cuộc đời của bạn đều có giá trị và ý nghĩa riêng của chúng cả, không có cái nào là vô ích đâu. Chúng sẽ giúp Kim Ngưu ở những mức độ khác nhau và ở từng khía cạnh khác nhau, quan trọng là bạn phải hiểu và nắm được nó, đem nó phục vụ cho nhu cầu và mục đích của mình, như vậy mới là người khôn ngoan, cố lên nha. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những gì xảy ra trong quá khứ không phải chỉ đơn giản qua rồi thì thôi đâu, những gì cuộc sống đem đến cho bạn đều có những mục đích riêng. Những tình huống đã trải qua trong quá khứ có thể sẽ cho bạn những bài học giá trị mà có thể áp dụng trong hiện tại và cả tương lai. Đó cũng chính là điều sẽ xảy ra trong hôm nay, Song Tử cần phải nhìn lại quá khứ để tìm lời giải cho những khó khăn đang vướng phải nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn sẽ có cảm giác tựa như mình trở thành nhà giáo hoặc nhà tư vấn tâm lý vậy. Không hiểu sao mọi người cứ ùa tìm đến, rồi hỏi đủ thứ: kiến thức, kinh nghiệm bản thân, cảm nhận, suy nghĩ…ôi nhiều lắm luôn. Nhưng, Cự Giải lại làm rất tốt và rất hữu ích, thậm chí sau những việc đó bạn còn tìm thấy niềm vui và những lợi ích  nhận được từ họ nữa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Cuộc sống vốn khắt khe, lúc nào cũng buộc chúng ta phải đưa ra rất nhiều quyết định. Một khi đã có sự lựa chọn cho mình rồi thì nên song hành và làm theo những điều đó, nhưng không nhất thiết là cứ khăng khăng một mực là phải bám chặt vào lựa chọn đó. Khi nhận ra có điểm sai sót trong con đường đã lựa chọn thì bạn cần phải chuẩn bị tinh thần và…chuyển hướng nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Một trở ngại trong ngày hôm nay có thể biến thành cơ hội cho bạn ở một dạng khác đó Xử Nữ. Nếu như bạn thấy khó khăn khi diễn đạt mọi ý kiến của mình một cách thông suốt để cho người khác hiểu thì có lẽ bạn đang cần được thúc đẩy và khuấy động lên. Phải có cái gì đó tạo động cơ. Và cơ hội nằm ở đó. Hãy đến bất kỳ nơi nào bạn thích: tiệm sách, quán cafe hay thậm chí là một sân chơi ca nhạc, chúng sẽ tạo cảm hứng nhiều lắm đó. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Một vài thách thức hoặc thay đổi bất ngờ xảy ra làm đảo lộn tất cả mọi thứ mà bạn đã lên kế hoạch sẵn cho ngày hôm nay, nhưng đừng để chúng làm bạn nản lòng và thất vọng nha. Thiên Bình biết không, xung quanh bạn là những người rất tuyệt vời, họ biết tận dụng tốt những cơ hội mở bất ngờ như thế, và trong trường hợp của bạn, họ sẽ biết cách phải làm thế nào là hiệu quả nhất. Vì thế, đừng lo lắng gì cả nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hãy luôn cầm cây bút và cuốn sổ tay ngay bên mình nhé Hổ Cáp, bởi vì hôm nay là ngày bạn cần phải ghi tất cả những ý tưởng, suy nghĩ, cảm nhận hay thậm chí là ước mơ của mình vào trong đó. Chúng sẽ là sức mạnh của bạn đó nhé. Khi viết ra những dòng đó, bạn càng trở nên sáng tạo hơn, bay bổng hơn và có chút gì đó “nghệ sỹ” hơn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bạn sẽ nhận được một cử chỉ đầy lãng mạn từ một người rất đặc biệt trong ngày thứ Tư này, nhưng khoan, bình tĩnh nào, đừng để con tim đập loạn nhịp lên thế. Nhân Mã cứ nhẹ nhàng, khiêm tốn và đáp lại bằng những lời khen, những lời cảm ơn giản dị mà chân tình. Thường khi những ai đưa ra lời khen hoặc những hành động ngọt ngào, lãng mạn thì họ cũng mong nhận được những điều tương tự như vậy từ bạn, nhưng phải chân thành nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Nếu bạn đang nghĩ cách nào đó để làm lành với người yêu hoặc bất kỳ ai bạn yêu mến mà đang có xung đột xảy ra, thì hãy mau mau mời người ấy cùng đi pinic hoặc đi chơi đâu đó không quá xa thành phố. Với không khí trong lành, yên bình thì rất dễ để các bạn vui vẻ và “hòa bình hóa” lại mối quan hệ này đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Nếu có một người, vốn dĩ bạn đang rất mến, có lời khen bạn thì trước tiên hãy tỏ ra khiêm tốn, nhún nhường nhưng đừng quên mỉm cười thật tươi và cảm ơn người ấy. Một lời khen ngợi chân thành có thể sưởi ấm và làm tan chảy mọi băng đá lạnh lẽo, nhưng nếu Bảo Bình cư xử đúng cách thì sẽ càng làm cho mối quan hệ này ngày càng bền chặt và đẹp đẽ hơn nha. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay là một ngày để bạn mở lòng mình ra để đón nhận tất cả những điều mới mẽ đang đến, giống như đứa trẻ đang tò mò khám phá thế giới vậy đó. Học cái gì và học như thế nào là một kỹ năng quan trọng mà không phải ai cũng biết được hết, nhưng bạn sẽ có thể làm được điều đó trong ngày hôm nay. Hãy áp dụng và thực hành nó rồi bạn sẽ đón nhận một nguồn kiến thức bao la, vô kể. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: