Thứ Tư của bạn (05/07/2017)

Thứ ba, 04/07/2017 22:36 (GMT+7)

Một số bất đồng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi Sư Tử thay đổi cách tiếp cận, thay vì đề cập trực tiếp thì bạn nên từ từ gợi mở thôi nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, đừng từ bỏ đam mê cho dù bạn không thực sự thành công với nó, hãy luôn mỉm cười và kiên nhẫn cho dù đang trong hoàn cảnh nào. Quan trọng hơn, Bạch Dương cần duy trì sự cân bằng trong cuộc sống, bạn cũng đừng quá kì vọng hoặc đặt mục tiêu quá cao nhé. Hãy cứ tìm kiếm và trải nghiệm những gì khiến bạn thích thú. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể bị lung lay về niềm tin hoặc phải “xù lông nhím” với một ai đó mà bạn quý mến bấy lâu nay. Dù lý do là gì đi chăng nữa thì cũng hãy nên cư xử thật mềm mỏng, tránh gây thêm tổn thương nhé. Thay vì nổi cơn thịnh nộ thì Kim Ngưu nên bình tĩnh xử lý, nếu không thể chấp nhận được thì hãy ngừng liên lạc với người đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, nếu Song Tử muốn làm thân với một ai đó khó tính thì không còn cách nào khác là phải gặp gỡ trực tiếp và gây ấn tượng với người đó. Đặc biệt, bạn nên xác định rằng phải gạt sang một bên những bất đồng hoặc định kiến thì mới có thể bắt đầu câu chuyện được. Đừng lo lắng nhiều về phản ứng, chỉ cần Song Tử thành tâm thì không có gì quá khó khăn đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày tương đối thảnh thơi, Cự Giải nên dành thời gian cho gia đình và những mối quan hệ quan trọng. Nếu bạn đang thực sự bối rối và khó nghĩ trong chuyện tình cảm riêng tư thì nên tìm đến lời khuyên từ người thân. Hãy nhớ rằng chỉ có một tấm lòng chân thành mới có thể mở lối vào trái tim thôi nhé. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một số bất đồng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi Sư Tử thay đổi cách tiếp cận, thay vì đề cập trực tiếp thì bạn nên từ từ gợi mở thôi nhé. Đừng lãng phí thời gian tranh luận vì như thế chẳng đạt được chuyển biến gì. Ngược lại, Sư Tử đôi khi còn chạnh lòng vì những lời nói thiếu kiềm chế từ người khác. Do vậy, bạn nên là người chủ động kiểm soát tình huống, vậy tốt hơn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trông bạn giống như một thi sĩ làm thơ trong ngày hôm nay vậy, Xử Nữ sẽ thích những ý tưởng mơ mộng và những khoảnh khắc lãng mạn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ rất nhanh nhạy với những con số hoặc chủ động ngã giá để mua được một món đồ yêu thích. Vào buổi tối, Xử Nữ sẽ có cuộc gặp gỡ định mệnh với một ai đó khiến trái tim bạn rung động. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong ngày hôm nay, Thiên Bình sẽ muốn quan tâm nhiều hơn đến gia đình, bạn rất thích được trò chuyện với người thân hoặc hỗ trợ họ trong công việc nhà. Tuy vậy, vẫn tồn tại nhiều suy nghĩ khác biệt khiến mọi người không thực sự mở lòng, Thiên Bình nên tìm hiểu nguyên nhân nhé. Vào buổi tối, bạn có thể sẽ đón nhận khá nhiều tin vui, từ chuyện học hành cho đến tình cảm lẫn tài chính. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cho dù phải bận rộn với nhiều vấn đề khác nhau thì bạn cũng nên bớt chút thời gian an ủi và động viên những bạn bè đang gặp chuyện không ổn nhé. Hôm nay, Hổ Cáp nên chia sẻ một vài lời khuyên hữu ích, thậm chí là hỗ trợ họ một tay trong lúc rảnh rỗi. Mọi người sẽ rất cảm kích tấm lòng chân thành và sẵn sàng ở bên cạnh khi bạn gặp khó khăn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên chú ý nhiều đến những khoản chi cá nhân. Bạn cần tiết kiệm nếu muốn để dành một ít sau này đi du lịch hoặc mua sắm. Ngoài ra, Nhân Mã cần  điều chỉnh thái độ một chút khi xã giao, đừng lãng phí thời gian với những ai không muốn dành thời gian cho bạn, nhớ kỹ  nhé.  

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy luôn tươi cười cho dù Ma Kết đang trong hoàn cảnh nào, thái độ lạc quan sẽ giúp bạn thêm vững tinh thần. Không chỉ có thế, một người nào đó cũng sẽ được khích lệ tinh thần sau khi quan sát cách Ma Kết làm chủ tình huống. Lúc đó, không chừng bạn sẽ trở thành sứ giả mang đến niềm vui cho người khác. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình không thích những hoạt động có nhiều người tham gia, bạn muốn một gian yên tĩnh và lãng mạn. Chỉ những nơi như vậy mới giúp cho bạn suy niệm tốt hơn về những gì đã xảy ra. Cuối ngày, Bảo Bình nên chủ động rủ rê bạn bè đi xem phim hoặc tham gia vào một hoạt động ngoài trời gì đó thật vui nhộn nhé. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ bị thành công của người khác thôi thúc trong ngày hôm nay. Bạn cần suy nghĩ về một kế hoạch gì đó thật nghiêm túc rồi hãy bắt tay vào thực hiện sau nhé. Đừng để bị choáng ngợp trước thành công của người khác quá sớm. Điều quan trọng nhất là Song Ngư phải tiết chế tốt cảm xúc, như vậy bạn sẽ biết chính xác nên làm gì. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: