Thứ Tư của bạn (01/03/2017)

Thứ tư, 01/03/2017 01:22 (GMT+7)

Linh cảm của Ma Kết trong ngày hôm nay không được chính xác cho lắm. Bạn đang rất lo lắng, hồi hộp về điều gì đó nhưng dường như bạn đang tự làm khổ mình đấy, nỗi lo của bạn đi quá xa so với những gì có thể xảy ra trong hiện thực.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay sẽ là một ngày rất may mắn trong tiền bạc và công việc của bạn đấy Bạch Dương à. Một ý tưởng sáng tạo của bạn rất đáng giá nếu đem ra thực hiện đó, vì thế đừng ngần ngại chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nha. Tất cả những gì xảy ra trong ngày sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoả mãn, hài lòng và hạnh phúc. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Rất có thể bạn và một người bạn rất thân sẽ gây gổ và cãi vả nhau về một chuyện gì đó không thật sự nghiêm trọng lắm, nhưng một khi hòa giải được rồi thì lại có những chuyển biến rất tích cực sau đó. Các bạn sẽ hiểu rõ hơn về nhau và không chừng lại càng khắn khít hơn nữa đó chứ. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Bạn và một người bạn thân  cùng chung ý kiến hay quan điểm về những vấn đề đang diễn ra  hoặc chung ý tưởng về việc gì đó quan trọng. Tuy nhiên, có thể do bận bịu việc bên ngoài mà một trong hai hoặc cả hai không thể thực hiện hay làm được gì nhiều cả. Nói vậy nhưng đừng bỏ lơ những vấn đề này nhé, buổi tối sẽ có rất nhiều thời gian để mọi người chia sẻ thêm đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Trong đầu bạn bây giờ chỉ toàn những suy nghĩ về việc thay đổi tình hình tài chính cũng như con đường học tập và sự nghiệp của mình, nhưng Cự Giải ơi, việc bạn cần làm bây giờ là hãy nghiên cứu việc thay đổi cách giao tiếp và trò chuyện của mình, đặc biệt là với những người có vị thế cao hơn. Nếu có ai đó tìm đến bạn để xin lời khuyên thì bạn nên cẩn thận cách mình trả lời, đừng để người khác tổn thương hay thất vọng nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử chào đón ngày thứ Tư với một tinh thần rất phấn khởi và nguồn lực dồi dào, mọi người đều có lời khen ngợi trước sự tươi trẻ và nét đáng yêu của bạn. Woa, thật là thích khi được khen phải không nào, đây chính là động lực giúp bạn làm việc và học hành hăng say hơn. Tuy nhiên, gia đình lại không được ổn định cho lắm, sẽ có vài vấn đề nhỏ nhưng không nghiêm trọng lắm đâu, đừng lo ha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay, Xử Nữ sẽ có dịp để thể hiện vai trò lãnh đạo và điều hành của mình. Có thể tình huống đó xảy ra ở nơi công cộng, ở gia đình hay thậm chí là lớp học, trong quá trình xảy ra xung động và mâu thuẫn với một số người, bạn lại có thể tạo ra một sự khác biệt hoàn toàn trong cách chứng tỏ năng lực của mình và điều này sẽ càng giúp tăng thêm uy tín cho hình ảnh của bạn nữa. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Những gì Thiên Bình học được từ sách báo hay internet sẽ giúp ích rất nhiều khi đem ra thực hành trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có thể biết cách tạo ấn tượng thế nào là hiệu quả nhất, đúng người và đúng thời điểm. Mọi người sẽ rất thích cách bạn tiếp cận hay giải quyết vấn đề sẽ nảy sinh và có khi còn nhờ bạn chỉ “mẹo” nữa chứ. Tốt lắm, hãy cứ duy trì đi, nhớ mang cuốn sổ tay bên mình để khi nào học thêm điều gì hay thì chép ngay vào trong đó. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Chủ đề chính trong ngày hôm nay sẽ xoay quanh đời sống tình cảm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một nửa của mình thì có lẽ người thân hay nhỏ bạn thân sẽ “làm mai” cho bạn một người mà họ nghĩ rằng rất hợp với bạn. Còn nếu bạn đã có “nửa kia” rồi thì hãy thể hiện những cử chỉ hay những món quà dễ thương để thể hiện được tình cảm thương mến của bạn dành cho người ấy lớn lao như thế nào đi nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Những cơ hội liên quan đến tiền bạc, tài chính đang mở ra trước mắt bạn đó Nhân Mã. Chẳng hạn như cùng người bạn hùn vốn  đầu tư vào một khoản sinh lợi nào đó, thời trang hay mỹ phẩm cũng là một khả năng khác…Cho dù đó là gì đi nữa thì hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ và nắm bắt được tường tận, chi tiết của những kế hoạch đó, đừng để những khoản lợi lớn làm  bạn quên đi mục tiêu thực sự nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Linh cảm của Ma Kết trong ngày hôm nay không được chính xác cho lắm. Bạn đang rất lo lắng, hồi hộp về điều gì đó nhưng dường như bạn đang tự làm khổ mình đấy, nỗi lo của bạn đi quá xa so với những gì có thể xảy ra trong hiện thực. Hãy trấn an lại mình đi nào, sự việc sẽ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu, vẫn có nhiều khía cạnh lạc quan khác mà bạn nên nhìn vào đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình sẽ có dịp thể hiện được khả năng lãnh đạo, quản lý và tổ chức của mình đấy nhé. Mặc dù tất cả mọi người trong nhóm ai cũng dồi dào năng lượng nhưng không phải ai cũng có khả năng quản lý và giải quyết công việc tốt đâu, riêng chỉ có bạn có thể nhìn ra được nguồn gốc vấn đề và có những cái nhìn và hướng đi chắc chắn để mọi việc được diễn ra suôn sẻ, hoàn tất tốt. Tự tin lên đi nào, mọi người sẽ lắng nghe bạn đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Trong nhiều tình huống, mọi người có thể nhìn thấy sự bối rối, ngượng ngập trên khuôn mặt của bạn. Sự thật thì bạn đang làm nghiêm trọng hóa vấn đề lên rồi đó, bạn suy nghĩ quá nhiều đến mức không cho câu trả lời có cơ hội được biểu lộ ra trước những thắc mắc của bạn nữa. Thư giãn đầu óc đi nào Song Ngư, không có gì rắc rối cả đâu, bình tĩnh đi nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: