Thu Trang trở lại sân khấu Thế giới trẻ sau 5 năm vắng bóng

Thứ bảy, 24/09/2022 21:15 (GMT+7)

Hiện tại, Thu Trang cùng các đồng nghiệp Hoàng Phi, Puka, La Thành, Hữu Tiến, Quang Tuấn đang chuẩn bị tái diễn vở kịch ma đình đám "Họa Hồn". Vở này sẽ bán vé vào khoảng tháng 10 tới.

Ngày 23/9 là sinh nhật của diễn viên - nhà sản xuất Thu Trang. Cô rất vui khi nhận được nhiều sự quan tâm lẫn tình yêu thương của chồng con, người thân, bạn bè và khán giả gần xa.

Cũng nhân tuổi mới, Thu Trang chia sẻ bộ ảnh nữ tính, dịu dàng. Diện những bộ cánh thời thượng, Thu Trang chứng tỏ nhan sắc ngày càng mặn mà, thăng hạng. "Chị Mười Ba" cho biết dù hiện tại đang khá bận rộn với công việc kinh doanh mĩ phẩm nhưng vẫn không quên dành thời gian chăm sóc bản thân.

Nói về việc trở lại sân khấu Thế Giới Trẻ sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Thu Trang bộc bạch: "Cảm giác như mình đi làm ăn xa, bây giờ về lại mái nhà xưa. Mọi thứ đều thân thuộc”.

Nữ diễn viên cho biết sân khấu là nơi để cô cập nhật cảm xúc hay thăng hoa cùng những sự tương tác của khán giả. Từ lúc Trang mới chập chững bước vào nghề cho đến khi thành danh, tình yêu dành cho sân khấu vẫn còn nguyên vẹn. Có thể mình tham gia các lĩnh vực khác thì được khán giả biết đến nhiều, nhưng Trang vẫn luôn dành tình cảm cho sân khấu.

Ngoài việc tập luyện, chuẩn bị cho vở "Họa Hồn", Thu Trang vẫn đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và sản xuất phim điện ảnh. "Chị Mười Ba" cho biết đang ấp ủ kế hoạch lớn với đường đua màn ảnh rộng trong năm tới. Tuy nhiên, thông tin cụ thể vẫn đang nằm trong vòng bí mật.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: