Thu Trang rục rịch quay lại với Chị Mười Ba

Thứ tư, 28/10/2020 21:36 (GMT+7)

Sau thời gian khiến người hâm mộ chờ đợi, ngày khởi chiếu chính thức của " Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử" đã được ấn định.

Từ thành công của “Ròm” và “Tiệc trăng máu”, mùa phim cuối năm càng lúc càng trở nên sôi động hơn. Có những bộ phim vì tình hình dịch bệnh căng thẳng mà đành lỡ hẹn với khán giả cũng nhanh chóng đặt lịch chiếu trở lại. Mới đây nhất, “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” đã thông báo lịch chiếu chính thức mới bằng một cách hết sức thông minh và thú vị!

Poster chị Mười Ba phần 2.

Cụ thể, chị Mười Ba đã hợp tác với “nữ sĩ” Thu Quỳnh trong “Tiệc trăng máu” cùng nhau đối thơ qua lại, tiện thể thông báo luôn cho khán giả biết về thời điểm mà phim chính thức khởi chiếu – ngày 18/12. Có thể nói, trong “Tiệc trăng máu”, Thu Trang đã chạm đến một cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của chính mình. Từng diễn nhiều vai hài, vai bi, đủ thể loại nhưng với vai Thu Quỳnh, Thu Trang đã thật sự lột xác, không còn chút dáng dấp nào của “Hoa hậu hài” trong quá khứ.

Phim điện ảnh, “chị Mười Ba” phần 1 khi được đưa lên màn ảnh rộng đã có 650.000 vé được bán ra và thu về đến 62 tỉ đồng trong suốt thời gian phim chiếu. Tuy đạt được thành công lớn, nhưng ekip “Chị Mười Ba” không vội vã tung ra phần hai sớm. Đến thời điểm hiện tại, thông tin ít ỏi mà khán giả có thể tiếp cận được là đoạn teaser ngắn được ra mắt vào đầu năm nay. Chỉ với 1 phút 14 giây, đoạn teaser này đã mở ra một câu chuyện mới, có phần phức tạp và bí ẩn hơn hẳn câu chuyện trong phần 1.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: