Thu Trang nói về vai diễn mới trong phim Tiệc trăng máu

Thứ sáu, 17/07/2020 13:06 (GMT+7)

“Hoa hậu làng hài” vừa đảm nhận một vai chính trong bộ phim Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Bộ phim dùng điện thoại làm công cụ chủ đạo tạo nên căng thẳng trong phim. Tiệc Trăng Máu xoáy sâu vào những vấn đề của đời sống hiện đại khi con người gắn chặt vào màn hình điện thoại và có quá nhiều bí mật che giấu.

Thu Quỳnh trong Tiệc Trăng Máu được xem là vai diễn đột phá của Thu Trang.

Chia sẻ về câu chuyện điện thoại được xem như một chiếc hộp đen của mỗi con người chúng ta trong thời buổi hiện nay không thể để quá xa tầm tay, Thu Trang đồng tình: “Thật ra điện thoại đóng vai trò rất quan trọng trong câu chuyện của những nhân vật trong Tiệc Trăng Máu, cũng như trong đời sống cá nhân của tôi. Vì không có điện thoại trên tay tôi cảm thấy rất trống trải, tôi dùng để làm việc, để vui chơi, để lưu giữ hình ảnh. Đôi lúc không có điện thoại tôi thấy mình như đang lạc vào nơi không phải thế giới loài người. Tuy nhiên nó cũng chính là thứ chứa nhiều bí mật cá nhân nhất của mỗi chúng ta”.

Tiệc Trăng Máu kể về câu chuyện xoay quanh những bí mật từ chiếc điện thoại của những cặp bạn thân, vợ chồng.

Trái ngược với vai chị đại giang hồ hầm hố đã quen mặt trong Chị Mười Ba, lần này Thu Trang sẽ hóa thân thành bà nội trợ “Quỳnh nhà thơ” yếu đuối và có phần cam chịu trong đời sống hôn nhân. Đây có thể xem như thách thức lớn cho nữ diễn viên khi lần đầu vào vai diễn đòi hỏi yếu tố nội tâm phong phú cũng như tham gia diễn xuất bên cạnh dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm. Nữ diễn viên tâm sự bản thân đã phải biến tấu rất nhiều để diễn sao cho vừa hợp vai mà vẫn giữ được nét riêng của bản thân. Về vai diễn đặc biệt mang tính chất đột phá trong sự nghiệp của mình, Thu Trang chia sẻ: “Bản thân tôi thấy đây là một vai diễn đặc biệt trong sự nghiệp của mình, hi vọng sau khi ra rạp khán giả sẽ nhiệt liệt đón nhận nhân vật này của tôi”.

Với kịch bản lạ mắt cùng dàn diễn viên ăn khách như Hứa Vĩ Văn, Thái Hoà, Hồng Vân, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang và Kaity Nguyễn, Tiệc Trăng Máu hứa hẹn sẽ là món “ngon”, “lạ” trên bàn tiệc điện ảnh Việt nửa cuối năm. Tiệc Trăng Máu dự kiến khởi chiếu ngày 28.08.2020.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: