Thu Thủy trở lại với bản ballad ngọt ngào "Thanh xuân từng đẹp đến thế"

Thứ tư, 12/06/2019 12:31 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy đã ra mắt MV mới mang tên Thanh Xuân từng đẹp đến t hế tới khán giả và fan hâm mộ của mình. Được biết, đây cũng là sản phẩm mở màn cho loạt dự án âm nhạc mới trong năm 2019 của chị sau một thời gian “tạm xa” showbiz.

Thanh xuân từng đẹp đến thế là một bản ballad được nhạc sĩ Thanh Hưng chắp bút với phần MV được đầu tư kĩ lưỡng. MV lần này có sự góp mặt của nam diễn viên Công Dương, người đẹp Kelly Nguyễn cùng dàn khách mời đặc biệt là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu – diễn viên Anh Thư….

Chia sẻ về bài hát này, Thu Thủy cho biết: “Nhạc sĩ Thanh Hưng là một trong những nhạc sĩ trẻ mà thời gian gần đây Thủy rất chú ý bởi các sáng tác của cậu ấy có màu sắc rất riêng và ấn tượng. Rồi cơ duyên cũng tới, Thủy có dịp trò chuyện với Thanh Hưng và cũng chia sẻ rằng mình mong tìm được một bản Ballad thực sự phù hợp cho dự án sắp tới. Thế là sau một thời gian, Thanh Hưng gọi điện cho Thủy nói có một bài hát muốn cho Thủy nghe, và khi nghe qua giai điệu và ca từ, Thủy nghĩ bài hát này nhất định mình sẽ chọn và thực hiện luôn MV”.

Nhạc sĩ Thanh Hưng chia sẻ thêm, bài hát được viết nên bởi sự cộng hưởng cảm xúc của anh và câu chuyện của ca sĩ Thu Thủy. Thanh Hưng từ ngày còn đi học thường hay nghe các bản hit của Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc, Mây Trắng… và đã có một ấn tượng nhất định về Thu Thủy, nên khi có được một ca khúc theo Thanh Hưng là sẽ phù hợp với chất giọng lẫn phong cách âm nhạc thì anh đã gửi cho Thu Thủy ngay. Vì một ca khúc quá hợp như vậy, Thu Thủy quyết định chọn đây là bài hát sẽ mở đầu cho nhiều dự định trở lại của mình sau gần 2 năm khá yên ắng.

Không chỉ với phần MV được đầu tư bài bản và đẹp mắt, giọng hát của Thu Thủy cũng được đánh giá rất cao. Thu Thủy cho biết, thời gian qua cô đã dành thời gian và đầu tư công sức cho việc tập thanh nhạc cũng như tập luyện hình thể để cho ra những sản phẩm chỉn chu nhất đến với khán giả yêu âm nhạc. Sau khi xem MV, nhiều người khá tâm đắc với câu nói được Thu Thủy chia sẻ ngay đầu MV: “Những kí ức đau khổ, dù có chôn sâu tới đâu cũng có lúc quay trở lại, mỗi lúc ta yếu lòng.”

Sau MV Thanh xuân từng đẹp đến thế, thời gian sắp tới Thu Thủy sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả yêu mến mình những ca khúc ấn tượng. Cô cho biết, hiện tại mình đang tập trung hoàn toàn 100% sức lực cho sự nghiệp và rất mong được khán giả yêu thương và đồng hành.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: