Thứ Sáu của bạn (31/03/2017)

Thứ sáu, 31/03/2017 02:09 (GMT+7)

Bạch Dương phải tự thân vận động trong ngày thứ Sáu này đó, bạn sẽ thấy thời gian trôi đi khá chậm chạp và rất mệt mỏi vào cuối ngày.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương phải tự thân vận động trong ngày thứ Sáu này đó, bạn sẽ thấy thời gian trôi đi khá chậm chạp và rất mệt mỏi vào cuối ngày. Tuy nhiên, hôm nay lại là một ngày thành công, một số kế hoạch có thể kết thúc sớm hơn dự định, đi đôi với chuyện này là uy tín của bạn đang ngày một lên cao. Buổi tối, hãy chủ động ra ngoài xả stress cùng bạn bè nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Không có nhiều cơ hội thực sự trong ngày, nhưng Kim Ngưu luôn rất nhạy bén và chủ động tìm kiếm thử thách cho bản thân. Đây là một cách rèn luyện rất hay, cần được phát huy. Tuy nhiên, ba mẹ lại có thể không hài lòng, khi mà luôn quá nhiệt tình giúp bạn bè khi họ gặp trở ngại. Dù sao thì Kim Ngưu đã rất may mắn khi gia đình luôn quan tâm và ủng hộ hết mình. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tình cảm có thể là chủ đề nóng trong ngày thứ Sáu này. Người ấy sẽ thể hiện theo một cách dạn dĩ mà ngay đến cả Song Tử cũng hơi bất ngờ và lúng túng. Hãy tỏ ra bình tĩnh, tìm cho bản thân cách ứng xử không khiến người khác mất lòng nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý nhiều đến công việc và học tập nữa, kẻo người thân lại phàn nàn đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Có nhiều chuyện không cần nói mà người khác vẫn hiểu được qua hành động. Ngày thứ Sáu này, Cự Giải có thể gặp một vài tình huống giao tiếp gây ra nhiều sự lúng túng, nếu không biết cách thể hiện phù hợp thì rất dễ gây ra hiểu lầm. Mặt khác, quỹ thời gian trong ngày là tương đối dồi dào, cho nên Cự Giải không việc gì phải vội vã đâu nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử luôn nóng tính và dễ bị kích động trong một vài tình huống giao tiếp thông thường. Bạn nên kiềm chế chúng lại trước khi gây ra những tác động tiêu cực ngoài mong muốn nhé. Tốt nhất là hãy nên chia sẻ với đứa bạn thân về khó khăn của mình, có thể một vài lời khuyên thiết thực sẽ được đưa ra, giúp Sư Tử đạt được mong muốn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn tương đối hào phóng trong chi tiêu, nhưng điều này có thể dẫn đến hậu quả tiêu cực vào cuối ngày. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định mua món đồ nào nhé. Quan trọng hơn là Xử Nữ cần hình thành nếp sinh hoạt hợp lý, đã đến lúc hành động theo lý trí nhiều hơn là cảm tính cá nhân. Mặc dù trước mắt có thể chưa thấy được lợi ích gì, nhưng về lâu dài thì sẽ cực kỳ hiệu quả đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Một khối lượng công việc khá lớn đang chờ Thiên Bình vào ngày thứ Sáu này. Đôi lúc, bạn cảm thấy quá áp lực và căng thẳng, nếu tình trạng này cứ tiếp diễn thì quả thật không có lợi một chút nào. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ từ đứa bạn thân thì tình hình có thể tốt hơn rất nhiều. Vì thế, Thiên Bình hãy mạnh dạn kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Ngày thứ Sáu này, Hổ Cáp rất mãn nguyện vì một số kết quả thành công trong học tập, đó là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá tạo khoảng cách với bạn bè. Hãy luôn vui vẻ và quan tâm đến mọi người xung quanh hơn. Có như vậy thì niềm vui mới có thể trọn vẹn được. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã không thể che dấu được cảm xúc thực sự của mình khi nói chuyện với người thân. Hãy mạnh dạn nói ra những tâm tư và nguyện vọng của bản thân hơn là cố gắng làm hài lòng bằng những việc mà chính bạn cũng không thích. Ngoài ra, một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập dồi dào, đây là điều kiện thuận lợi để thực hiện những kế hoạch của riêng bạn rồi đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Thật khó để làm hài lòng một người khó tính như Ma Kết. Tuy nhiên, mọi người lại rất nể bạn vì khả năng chuyên môn cao và thái độ nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, mọi lợi thế đó có vẻ không được phát huy lắm vào ngày thứ Sáu này. Khả năng giao tiếp sẽ là yếu tố quyết định mang đến thành công. Vì thế, Ma Kết nên có những điều chỉnh cho hợp lý nhé. 

Bảo Bình (20/1 -18/2) 

Bảo Bình luôn cảm thấy thoải mái và hết lòng vì công việc trong ngày, nhiều kết quả thành công được gặt hái vào cuối ngày. Tuy nhiên, bạn lại gặp một số rắc rối trong chuyện tình cảm. Dù thế nào thì Bảo Bình cũng nên dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm nữa nhé. Chuyện tình cảm được giải quyết ổn thỏa thì mới có thể yên tâm tập trung vào việc khác được. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Bạn nên thoải mái hơn trong suy nghĩ và hành động, kẻo mọi người lại cho rằng Song Ngư quá bảo thủ đấy. Mặt khác, những nỗ lực cá nhân có thể được ghi nhận một cách tích cực. Nhưng dù sao thì cũng nên gắn với lợi ích chung của tập thể nữa nhé. Làm được điều đó thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: