Thứ Sáu của bạn (29/12/2017)

Thứ sáu, 29/12/2017 15:03 (GMT+7)

Tâm trạng của Cự Giải không thật sự khởi sắc và vui tươi, bạn có cảm giác như không được quan tâm hay đánh giá cao.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Gần sắp hết tuần làm việc rồi, hôm nay cũng là ngày đầy mong muốn của mọi người khi đi học hay đi làm. Mặc dù vậy, trước khi có thể tận hưởng được buổi tối thư giãn của mình thì bạn sẽ phải khá đau đầu với rất nhiều việc xảy ra trong buổi sáng. Dường như bạn đang bị lôi kéo về nhiều hướng, cứ tập trung tối đa và đừng sốt ruột gì cả, cuối tuần đến gần rồi mà.

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Trong những ngày qua có nhiều việc khiến bạn phải suy nghĩ và bận tâm nhiều, vậy thì hôm nay là ngày để xả đi hết những lo âu đó và thư giãn đầu óc. Mặc dù lúc đầu xuất hiện vài khó khăn, nhưng chúng sẽ không kéo dài lâu. Một khi hoàn thành xong thì bạn có thể chờ đợi chào đón cuối tuần được rồi đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đến ngày hôm nay thì bạn đã thấy mệt sau gần một tuần vất vả, thêm nữa những ý định tốt của mình lại không đi đúng như kế hoạch. Trong khoảng thời gian khó khăn đó, nếu bạn muốn tìm nơi nào đó để giải toả căng thẳng, hãy tìm đến những người bạn thân của mình thay vì tiêu tiền trong mua sắm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải không thật sự khởi sắc và vui tươi, bạn có cảm giác như không được quan tâm hay đánh giá cao. Giải pháp đề ra là bạn hãy tìm những hoạt động, việc làm mang tính sáng tạo và nghệ thuật, chúng sẽ giúp gỡ bỏ căng thẳng trong người và bạn sẽ quay lại đi đúng hướng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhìn chung các mối quan hệ của bạn đều khá ổn, riêng trong chuyện tình cảm thì cần bạn phải có cách cư xử khéo léo, tế nhị và bao dung hơn. Chỉ cần một ý nghĩ hẹp hòi, hơi ích kỷ sẽ gây tác động không hay cho đối phương đấy, Sư Tử nhớ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy cố gắng tập trung hết sức để hoàn thành những việc còn dang dở, tồn đọng trong ngày hôm nay, việc nào làm được hãy làm liền và không nên chờ đợi sang ngày hôm sau, ngày mai có việc của ngày mai mà. Chỉ cần siêng năng và chăm chỉ xíu thôi thì bạn sẽ kết thúc sớm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như hôm nay sẽ làm bạn khá mệt mỏi và không thể tiến xa hơn được. Mọi người quá khắt khe và đòi hỏi nhiều điều ở bạn. Nếu như cảm thấy áp lực và không đứng lên nỗi thì hãy mạnh dạn nói lời từ chối, đừng tự lôi mình vào những việc khó khăn nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy cẩn thận với những điều bạn định nói, dùng từ cho chính xác và khôn ngoan, nếu không bạn sẽ làm tổn thương đến người khác. Bạn rất dễ bị lỡ lời khi không chịu “uốn lưỡi” và suy nghĩ thấu đáo trước khi nói ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thật sự không lấy gì làm vui vẻ khi những ý định, việc làm và lời nói của mình lại bị hiểu nhầm. Nếu như bạn thấy có ai đó bắt đầu tỏ ra lạnh lùng hay thiếu nhiệt tình với bạn, thì trước khi phản ứng bạn nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao họ làm vậy, có thể do vài sơ suất hay hiểu lầm nho nhỏ thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên suy nghĩ thật kỹ và tính toán thấu đáo trước khi quyết định cho ai vay mượn tiền. Có thể bạn sẵn sàng giúp đỡ nhưng họ nên tự giúp mình trước, nếu họ thụ động thì bạn nên giúp họ thay đổi lại cách làm và suy nghĩ. Bạn không thể giúp họ mãi được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có cảm giác như mình đang bị điều khiển bởi người khác. Một người đang có những ý định tốt muốn hỗ trợ bạn, thậm chí còn đưa ra những lời khuyên tốt mà bạn không thực sự muốn hay cần. Đừng nỡ từ chối tấm lòng của người ta chứ, mỉm cười đón nhận đi nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ui, hôm nay xuất hiện một cuộc “đối đầu” giữa những điều bạn muốn làm và những kỳ vọng của người khác vào bạn. Điều này thật sự khiến bạn rất đau đầu. Tuy vậy, cách làm dịu đi căng thẳng này chỉ vỏn vẹn hai từ: cho và nhận. Nếu bạn sẵn sàng chịu lùi bước và nhượng bộ thì bên kia cũng không có lý do nào mà không làm như vậy cả.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: