Thứ Sáu của bạn (28/04/2017)

Thứ sáu, 28/04/2017 10:26 (GMT+7)

Sư Tử cần phải cởi mở với mọi người hơn nữa nhé, bạn đừng nên từ chối những lời mời đi chơi hay tham dự tiệc tùng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương luôn vui vẻ và trẻ trung trong ngày thứ Sáu này, có lẽ vì không có nhiều áp lực trong công việc và học tập. Ngoài ra, bạn tương đối bận rộn với một vài kế hoạch mới trong ngày, tuy khá là tốn thời gian nhưng lại mang đến khá nhiều niềm vui. Nếu có ai chỉ trích thì Bạch Dương đừng vô cớ nổi nóng, cứ làm tốt công việc của mình đi nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn rất thích hợp với những công việc đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại. Ngày thứ Sáu này, Kim Ngưu gặt hái khá nhiều thành công nhưng lại không mang tính bền vững nhiều. Tốt nhất là hãy nên khởi đầu ngày mới một cách chậm rãi, đừng nhanh quá nhé. Cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình mà thôi. 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thích những công việc mang tính sáng tạo và tương đối mơ mộng trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn nên chủ động tìm kiếm những gì mới mẻ, mang tính thử thách cao. Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời để thử sức mình, mà còn tạo ra nhiều động lực phấn đấu hơn nữa. Tuy nhiên, Song Tử cần biết khi nào nên dừng lại nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Những tin đồn có thể làm cho bạn mất phương hướng, không biết đâu là thông tin chính xác. Vì thế, những sai sót là không thể tránh khỏi, nhưng cũng không phải là không có cách hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất. Việc đầu tiên và cũng quan trọng nhất là Cự Giải cần tìm những người bạn tin tưởng, mời họ tham gia cộng tác. Như vậy thì mọi thứ luôn dễ dàng và suôn sẻ mà thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử cần phải cởi mở với mọi người hơn nữa nhé, bạn đừng nên từ chối những lời mời đi chơi hay tham dự tiệc tùng. Đôi lúc, bạn phải cho mình xả hơi sau những ngày bận rộn nữa chứ. Tuy nhiên, hãy luôn hỏi ý kiến bố mẹ trước những quyết định hay việc làm quan trọng nhé. Sư Tử sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên hữu ích đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Những người bạn vốn đã có xích mích từ lâu sẽ chủ động đề nghị làm hòa, điều này không khỏi làm Xử Nữ ngạc nhiên và bất ngờ. Nhưng đây là cơ hội tốt để hàn gắn những mối quan hệ đổ vỡ, bạn nên chủ động nắm bắt. Vào buổi tối, Xử Nữ nên ra ngoài vui chơi và giải trí cùng đám bạn đi nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình rất dễ bị sao nhãng vì có quá nhiều việc trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ chủ động hơn nếu thiết lập được một kế hoạch cụ thể vào đầu ngày. Tuy nhiên, mọi thứ luôn thay đổi rất mau chóng và gây ra nhiều tác động ngoài ý muốn, do vậy, Thiên Bình sẽ tương đối khổ sở trong ngày hôm nay. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn có một khởi đầu thuận lợi, nhưng cần phải đầu tư thời gian và công sức thì mới có thể gặt hái được những kết quả như mong muốn. Ngoài ra, cơ hội tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu nhập dồi dào, qua đó giúp Hổ Cáp hoàn toàn yên tâm tập trung vào công việc và học tập. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Gia đình luôn hỗ trợ và ủng hội những ý tưởng của Nhân Mã trong ngày thứ Sáu này, tuy nhiên, bạn cũng cần chuẩn bị thật kỹ trước khi tiến hành nhé. Tốt nhất là hãy tham vấn những người có kinh nghiệm, họ sẽ chỉ cho con đường ngắn nhất đi đến đích mà không phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nên cố gắng thực hiện những gì đã cam kết với ba mẹ đi nhé, đừng nên thất hứa với người lớn. Hãy mạnh dạn đề xuất sự hỗ trợ khi gặp khó khăn, gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hội mà thôi. Ngoài ra, những cơ hội về học tập đến vào cuối ngày mang lại không khí hân hoan và nỗ lực, cố gắng hết mình. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Không quá khó khăn để gặt hái được thành công một khi cố gắng hết mình. Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình, nhưng có vẻ như bạn chưa thật sự sẵn sàng. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc cho gia đình thân yêu nữa nhé. Ba mẹ sẽ rất hài lòng và tự hào về bạn đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư ít khi thể hiện mình, nhưng hôm nay thì lại khác. Bạn tỏ ra hoạt bát và năng nổ hẳn lên, điều này mang đến rất nhiều niềm vui cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, không ít bạn bè chỉ trích là Song Ngư đang “vác tù và hàng tổng”. Dù sao thì chúng cũng mang lại những kết quả tích cực cho nhiều người xung quanh, phát huy nhé. 

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: