Thứ Sáu của bạn (27/07/2018)

Thứ năm, 26/07/2018 17:57 (GMT+7)

Sự vui vẻ và nhiệt tình giúp Kim Ngưu nhanh chóng giải tỏa được những áp lực trong công việc của ngày thứ Sáu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương ơi, bạn phải biết đâu là thời cơ cho mình mà tìm cách nắm bắt, không dễ gì chúng xuất hiện lại lần nữa đâu. Đừng lưỡng lự, đừng lo sợ, hãy mạnh dạn, kiên định và dứt khoát lên. Bạn có thể tìm một người nào đó mình tin tưởng để họ sẽ tiếp thêm động lực khi cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự vui vẻ và nhiệt tình giúp Kim Ngưu nhanh chóng giải tỏa được những áp lực trong công việc của ngày thứ Sáu. Ngoài ra, thái độ vô tư nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc làm sẽ làm khối người ngạc nhiên đó. Hãy chủ động thay đổi không khí vào cuối ngày nhé, những áp lực sẽ mau chóng bị xua tan mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy đôi chút ghen tị với những thành công liên tục của bạn bè trong nhóm, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó mà, thậm chí còn tốt hơn ấy chứ. Ngay từ ngày hôm nay, hãy lên một kế hoạch cụ thể và bắt tay vào chinh phục những thử thách mới đi nhé, những nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp xứng đáng mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ khá vất vả trong ngày mới này, nhưng với tinh thần làm việc không ngừng nghỉ và đặc biệt là sự quan tâm hết mình của “người ấy”, mọi việc rồi cũng mau chóng được giải quyết mà thôi. Vậy thì tại sao không dành buổi tối cùng với “người ta” đi chơi dạo phố nhỉ?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có nhiều sự quan tâm đặc biệt và thầm lặng dành cho Sư Tử, đó sẽ là một nhân tố tích cực đóng góp vào thành công gặt hái được trong ngày thứ Sáu này. Ngoài ra, một lời khuyên dành cho bạn trong ngày thứ Sáu này là đừng nghiêng về bên nào cả, trung lập và giữ lập trường của bạn mà thôi, điều đó là tốt nhất vào lúc này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Niềm vui nho nhỏ đến vào đầu ngày như chất xúc tác làm Xử Nữ thêm yêu đời và làm việc hăng say hơn. Nếu duy trì được trạng thái hưng phấn này đến hết ngày thì thật là tuyệt vời. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi và gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, nếu không có một kế hoạch cụ thể thì sẽ rất dễ bị lúng túng đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nữa nhé, bạn có thể làm mọi người buồn vì thái độ dửng dưng của mình đó. Nếu như khá bận rộn thì có thể đơn giản là một cuộc điện thoại thăm hỏi, hoặc có thể thu xếp thời gian về sớm dùng bữa cơm tối bên gia đình. Như vậy thì không khí gia đình trở nên gần gũi và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những khả năng còn tiềm ẩn của Hổ Cáp sẽ được phát huy một cách mãnh liệt trong hôm nay, ngay cả chính bạn cũng không thể tưởng tượng nổi là có thể làm được những điều thần kỳ như vậy. Chúng sẽ là bệ phóng đưa Hổ Cáp lên một tầm cao mới, nhưng có thể bạn sẽ bị áp lực vì những thay đổi quá nhanh mà không thích nghi kịp thời.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ vất vả với hàng núi việc trong ngày, nhưng bạn hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa nếu có phương pháp làm việc khoa học. Ngoài ra, hãy dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý trong ngày nhé, cần phải thường xuyên giải tỏa áp lực thì mới có thể làm việc và học tập tốt được. Cuối ngày, hãy dành cho gia đình sự quan tâm thăm hỏi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng bận tâm làm gì với những lời “tám hàng chợ” và “tin vịt” của mọi người xung quanh Ma Kết nhé. Bạn là người hiểu mình nhất mà, đừng vì những lời vô cớ đó mà chùn tinh thần và bị lung lây trong niềm tin. Tốt hơn là bạn nên tìm ai đó để chia sẻ và sẽ nhận được sự động viên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi, bạn hãy ghi nhớ rằng mọi cuộc tranh luận, nhất là trong công việc và học tập đều nhằm mục đích góp ý, chia sẻ để tất cả những người tham gia đều có lợi, để trở nên tốt và hoàn thiện hơn, không nên có ý công kích hay đã kích lẫn nhau. Về tối, bạn nên nghỉ ngơi bằng cách ở nhà xem ti vi cùng gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thái độ nóng vội và chủ quan mang đến những kết quả xấu trong ngày mới này, nhất là khi sự việc chưa rõ ràng mà bạn đã vội có những phát ngôn không khách quan và thiếu thiện chí. Song Ngư nên điều chỉnh lại bản thân nhé, hãy dành nhiều thời gian chia sẻ với đứa bạn thân. Những lời khuyên chí tình sẽ sớm giải quyết tình hình khó khăn mà thôi.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: