Thứ Sáu của bạn (27/04/2018)

Thứ năm, 26/04/2018 17:51 (GMT+7)

Cự Giải là người rất kiên định, quyết đoán và luôn có nhiều hy vọng vào cuộc sống, chính điều này mang lại rất nhiều thành công lẫn hạnh phúc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, bạn nên thể hiện khả năng quản lý những rắc rối cá nhân khá tốt. Những gì tưởng chừng như không thực và đầy hão huyền sẽ trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. Bạch Dương sẽ chứng tỏ cho mọi người, những ai nghĩ rằng mọi rắc rối chỉ được giải quyết bằng những lý luận và giải pháp logic, khoa học, rằng những ý tưởng đầy nhẹ nhàng, thanh tao và nhân văn sẽ giải quyết được khối chuyện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn là người cực kỳ ghét thái độ quan liêu, hách dịch và bảo thủ. Tuy nhiên những gì xảy ra trong hôm nay sẽ khác. Nếu như Kim Ngưu đang có giấy tờ gì cẩn phải nộp hoặc đợi để hoàn tất thì bạn sẽ phát hiện ra rằng thủ tục và quá trình sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với bình thường. Những kênh thông tin sẽ mở rộng ra, và cơ chế hành chính sẽ trở nên suôn sẻ hơn, không còn khó khăn nữa. Cố gắng tận dụng để kết thúc những công việc liên quan đến giấy tờ để sau này không còn phải bận tâm nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống không phải lúc nào cũng trải dài hoa hồng cả, phải có lúc thăng – trầm, lúc thành công – thất bại, lúc hạnh phúc – buồn đau…Nhưng nhìn chung với tất cả những gí đến với bạn trong thời gian vừa qua, phải nói rằng có rất nhiều tiến triển đáng mừng. Đồng thời, qua đó nó cũng phản ánh cho Song Tử biết mình cần phải cố gắng hơn nữa ở lĩnh vực nào, chú ý điều chỉnh và phát huy nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là người rất kiên định, quyết đoán và luôn có nhiều hy vọng vào cuộc sống, chính điều này mang lại rất nhiều thành công lẫn hạnh phúc. Nhưng, hôm nay bạn sẽ muốn củng cố lại con đường đi của mình để bảo đảm hơn, và thật may mắn là Cự Giải sẽ có những ý tưởng rất thiết thực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những khởi đầu tuyệt vời vào đầu ngày mới mang đến thật nhiều động lực và hưng phấn trong công việc. Nhưng đó cũng chưa phải là thành công duy nhất trong hôm nay. Hẳn ba mẹ sẽ rất hài lòng vì những thành tích cực kỳ xuất sắc trong học tập, Sư Tử không quá mất nhiều thời gian tìm kiếm mà cơ hội vẫn đến mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bình thường, Xử Nữ luôn rất cẩn thận trong công việc, nhưng lại bị phân tâm trong ngày thứ Sáu này. Có thể bạn hơi băn khoăn, nếu để ý một chút trong cách ăn nói thì mọi việc hoàn toàn đơn giản. Cố gắng đừng đi quá xa giới hạn ban đầu, mọi thứ không đơn giản như ban đầu đâu đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn dễ bị chi phối và hay lo lắng những chuyện bên ngoài hơn là vấn đề của chính bản thân mình. Ngày thứ Sáu này sẽ cực kỳ thành công và may mắn, những tin vui trong học tập mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, Thiên Bình đừng tự cho phép mình xả hơi nhiều quá nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Công việc tiến triển thuận lợi hơn mong đợi, Hổ Cáp sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân, mọi nỗ lực và cố gắng sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cần nên xin phép bố mẹ trước nhé. Sẽ rất khó khăn trong việc thuyết phục người lớn một khi làm họ phật ý đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng nên chấp nhận điều gì nếu như Nhân Mã không thật sự muốn, hãy nên thẳng thắn bày tỏ quan điểm bản thân nhé. Dù sao thì nói ra còn tốt hơn là giữ trong lòng. Buổi sáng là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những kế hoạch mới. Tuy nhiên, Nhân Mã nên xem lại phương pháp làm việc nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không quá nổi trội về ngoại hình, nhưng lại ăn nói cực kỳ khôn ngoan. Buổi sáng, bạn nên bắt đầu một ngày mới bằng việc sắp xếp lại góc học tập cho gọn gàng. Ngoài ra, một vài cơ hội về tài chính không nên bỏ qua nhé. Buổi tối, hãy dành cho người ấy sự quan tâm, bảo đảm hai người sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có nhiều cách để thưởng thức cuộc sống, Bảo Bình nên chọn cho riêng bản thân một phong cách riêng nhé. Quan trọng là bạn không nên để người khác chi phối những suy nghĩ và hành động quá mức, hoàn toàn có thể làm được nếu độc lập ngay từ đầu. Thời gian rảnh, Bảo Bình nên dành cho việc chăm sóc bản thân và gia đình mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm lý của Song Ngư không thực sự thoải mái, bạn luôn nghiêm túc và nghiêm trọng hóa mọi việc, lại hơi bảo thủ nữa. Việc này vừa có mặt tốt, mặt xấu của nó. Một mặt, bạn sẽ nghiêm túc nhìn nhận nhiều vấn đề để không có sai sót nào cả, nhưng mặt khác lại không chịu nghe ý kiến của người khác, chính việc này sẽ tạo ra khó khăn cho bạn đó.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: