Thứ Sáu của bạn (22/12/2017)

Thứ sáu, 22/12/2017 14:40 (GMT+7)

Sức khỏe, tình yêu và công việc đều đang nằm trong thế cân bằng rất tốt đó Thiên Bình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Rất có thể Bạch Dương và một người rất thân sẽ gây gỗ và cãi vã nhau về một chuyện gì đó không thật sự nghiêm trọng lắm, nhưng một khi hòa giải được rồi thì lại có những chuyển biến rất tích cực sau đó. Các bạn sẽ hiểu rõ hơn về nhau và không chừng lại càng khăng khít hơn nữa đó chứ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày rất may mắn trong tiền bạc và công việc của bạn đấy Kim Ngưu. Một ý tưởng sáng tạo của bạn rất đáng giá nếu đem ra thực hiện đó, vì thế đừng ngần ngại chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nha. Tất cả những gì xảy ra trong ngày sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoả mãn, hài lòng và hạnh phúc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Linh cảm của Song Tử trong ngày hôm nay không được chính xác cho lắm. Bạn đang rất lo lắng, hồi hộp về điều gì đó nhưng dường như bạn đang tự làm khổ mình đấy, nỗi lo của bạn đi quá xa so với những gì có thể xảy ra trong hiện thực. Hãy trấn an lại mình đi nào, sự việc sẽ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu, vẫn có nhiều khía cạnh lạc quan khác mà bạn nên nhìn vào đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Với tính cách hoạt bát, năng nổ, hòa đồng và sẵn sàng kết nối, làm bạn với nhiều người thì trong ngày thứ Sáu này, bạn sẽ có một điềm may khá thú vị cũng như được làm quen thêm với một vài người bạn mới mà có thể đem đến nhiều điều tốt lành cho bạn về sau. Như thế thì bạn sẽ có được ngày cực kỳ ý nghĩa rồi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong hôm nay, nếu không nhanh chân thì người khác sẽ lấy mất đó. Ngoài ra, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong mọi việc, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn, sẽ chẳng có cơ hội xin lỗi hay sửa chữa sai lầm đâu đó. Tốt nhất là nên bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích và hơn hết là tránh nổi nóng nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vốn là người rất đảm đang, năng nổ và có khả năng làm rất nhiều công việc khác nhau. Một khi bị cuốn vào vòng làm việc rồi thì cho dù có bao nhiêu nhiệm vụ đi chăng nữa bạn cũng cố gắng hoàn thành trọn vẹn. Tốt lắm, cứ tiếp tục duy trì và phát huy tình thần này nhé, chẳng mấy chốc kỹ năng của bạn sẽ càng được nâng cao cho mà xem.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sức khỏe, tình yêu và công việc đều đang nằm trong thế cân bằng rất tốt đó Thiên Bình. Những ngày như thế này không phải nhiều đâu nha. Nhiệm vụ của bạn không có gì cao siêu cả, nhưng cũng không dễ dàng gì đâu: tiếp tục giữ vững sự thăng bằng đó và làm tốt, thậm chí là tốt hơn, những gì bạn đang làm.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ gặp vài người khá là cố chấp làm bạn bực mình. Cách tốt nhất là nên bình tĩnh, nhiều cái đầu đang nóng sẽ chẳng thể giải quyết được chuyện gì một cách thấu tình đạt lý đâu. Cứ để họ từ từ nhận ra khuyết điểm, như vậy mới rút được kinh nghiệm, như vậy họ sẽ chẳng bao giờ gây hấn với bạn lần thứ hai nữa đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mọi người đều có xu hướng né tránh khó khăn, bởi vậy, bạn hãy bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết khi sự việc xảy ra. Nếu bạn nổi nóng, hãy nhớ kiểm soát tốt cơn giận của mình. Đừng quên câu nói cũ, “giận quá mất khôn”, Nhân Mã nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ai cũng có ý tưởng, nhưng mỗi người một hướng tư duy khác nhau. Hãy tập trung họ lại và nghe xem liệu có thể tìm ra những điểm chung không. Sự đồng lòng và đoàn kết mà bạn kêu gọi được sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng cho công việc chung.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng, và đó không phải là một thiếu sót duy nhất. Thực tế, nếu bạn vẫn chưa quyết định được lựa chọn cuối cùng của mình, bạn có nguy cơ bị những người đồng đội bỏ rơi đó. Họ đang mất kiên nhẫn, và thời gian cũng không chờ đợi các bạn nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vốn là người chu đáo và luôn quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, hôm nay hãy tạm gác trách nhiệm này cho người khác, lánh đi xa và làm những điều mình thích. Đã đến lúc bạn cần được nghỉ ngơi rồi đấy.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: