Thứ Sáu của bạn (21/04/2017)

Thứ bảy, 22/04/2017 13:25 (GMT+7)

Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, đừng lo lắng khi cơ thể có dấu hiệu bất ổn. Hãy tạm gác công việc đang làm lại khi cảm thấy mệt mỏi, nghỉ ngơi một chút rồi sau đó quay trở lại nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên cẩn thận kiểm tra lại những việc bạn đã làm trong hôm nay nhằm tránh sai sót. Hãy nhớ rằng phải luôn làm chủ tình huống và thận trọng khi muốn thay đổi một điều gì đó. Ngoài ra, bạn cũng cần giữ sức khỏe thật tốt, nên đi ngủ sớm và tránh việc suy nghĩ quá nhiều, hãy thực hiện nghiêm chỉnh nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần san sẻ công việc cho những người đáng tin cậy, đừng ngại ngùng đặt ra điều kiện của riêng bạn nhé. Hãy cứ rõ ràng và cụ thể, khi đó mọi người đều hài lòng và sẽ nỗ lực hơn trong nhiệm vụ của họ. Cuối ngày, Kim Ngưu nên nghỉ ngơi sớm để giữ sức khỏe, chú ý khẩu vị ăn uống nữa nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thời gian rảnh rỗi, Song Tử nên ở nhà đọc sách hay tham gia một hoạt động yêu thích nào đó bên ngoài nhé. Hôm nay là ngày mang đến cho bạn nhiều ý tưởng khá thú vị, hãy vui sống và thận trọng quan sát mọi việc xung quanh, chắc chắn Song Tử sẽ học hỏi được khá nhiều điều bổ ích.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là một ngày bận rộn của Cự Giải, bạn đang có một lịch trình dày đặc và nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành sớm. Đừng quá căng thẳng, bởi vì Cự Giải sẽ rất may mắn được gặp gỡ nhiều bạn bè chí cốt, họ sẽ giúp đỡ nhiệt tình. Nếu rảnh rỗi buổi tối thì nên rủ mọi người đi ăn, mừng cho mọi việc suôn sẻ nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không nên vội vàng nếu chưa cân nhắc kỹ, hãy chắc chắn rằng bạn đang thực sự làm chủ cảm xúc nhé. Đừng mất bình tĩnh vì mọi rắc rối sẽ xuất phát từ đó, điều này quan trọng lắm. Sư Tử cần nghĩ đến những điều lạc quan, bởi vì suy cho cùng cảm xúc cũng chỉ là một lựa chọn và bạn cần phải làm điều đúng đắn trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thực sự cảm thấy xao xuyến trước một người mới gặp, cảm xúc này sẽ kéo dài suốt cả ngày hôm nay. Chà, mọi chuyện sẽ căng thẳng lắm nếu bạn cứ giữ kín nỗi ưu tư này trong lòng. Tốt hơn là hãy chia sẻ với bạn thân, biết đâu người ta sẽ có cách giúp Xử Nữ bày tỏ được tình cảm, mạnh dạn lên nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày với nhiều khoảnh khắc "toát cả mồ hôi" trong công việc vì bạn bè xung quanh cứ thay đổi như chong chóng, còn bạn thì vẫn cương quyết giữ nguyên ý kiến ban đầu. Không sao cả, cứ tin vào những gì trực giác mách bảo và kiên định nhé. Chỉ cần có niềm tin là Thiên Bình sẽ chiến thắng được sự sợ hãi ban đầu thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ là một "ông/ bà cụ non" chính hiệu trong ngày hôm nay, bạn sẽ không ngừng suy nghĩ về tương lai và bản thân. Thay vì dành quá nhiều thời gian, năng lượng cho việc nghĩ ngợi và lo lắng, sẽ tốt hơn nếu Hổ Cáp tận hưởng niềm vui ở hiện tại. Hãy nhớ rằng, tương lai phụ thuộc vào rất nhiều điều, nhưng chủ yếu là vào bản thân Hổ Cáp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đôi khi, lời khuyên bảo của người khác sẽ cực kỳ hữu dụng và đáng để lắng nghe, Nhân Mã nên chú ý điều này trong ngày hôm nay nhé. Đặc biệt, khi bạn có những ước muốn quá tầm tay thì cũng có nghĩa là đang xa rời thực tế. Vì thế, hãy là chính bạn và suy nghĩ theo điều muốn thực hiện một cách toàn diện, lúc đó Nhân Mã sẽ biết khả năng bạn có thể đi được tới đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma kết đừng nhút nhát và đắn đo khi quyết định, bạn phải thể hiện được sự tự tin vốn có. Hãy cứ háo hức thực hiện những gì bạn nghĩ trong đầu và trải nghiệm nó. Mọi thứ sẽ rất tuyệt vời khi Ma Kết có can đảm làm được những điều mà người khác không dám, luôn tin vào bản thân nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, đừng lo lắng khi cơ thể có dấu hiệu bất ổn. Hãy tạm gác công việc đang làm lại khi cảm thấy mệt mỏi, nghỉ ngơi một chút rồi sau đó quay trở lại nhé. Hôm nay, Bảo Bình nên thả lỏng cơ thể, đừng suy nghĩ quá nhiều, bởi vì đa phần những dấu hiệu mệt mỏi đều do quá căng thẳng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần linh hoạt hơn, đừng quá cứng nhắc tuân theo kế hoạch sẵn có. Bởi vì điều đó sẽ kìm hãm sự sáng tạo của chính bạn, hãy suy nghĩ một cách hiệu quả thay vì máy móc. Song Ngư không quá khó khăn để hoàn thành dự định của bạn đâu, nỗ lực nhiều lên nhé.

STEPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: