Thứ Sáu của bạn (20/01/2017)

Thứ sáu, 20/01/2017 14:56 (GMT+7)

Những gì Bảo Bình nên làm trong hôm nay là hãy sắp xếp thời gian trống xen lẫn lịch sinh hoạt, làm việc của mình để cho đầu óc của mình được nghỉ ngơi và thư giãn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Đừng nên đùn đẩy trách nhiệm cho người khác trong ngày hôm nay nhé, bởi nếu bạn càng cố tình né thì nó sẽ càng cố đến gần và gây khó khăn nhiều hơn đó. Bạn phải chứng tỏ khả năng, thực lực và tinh thần trách nhiệm của mình chứ, nhờ thế thì hình ảnh bạn trong mắt mọi người sẽ ngày cành được nâng cao và tốt đẹp hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay sẽ bắt đầu diễn ra vài thay đổi trong cuộc sống của bạn, nhưng hãy đón nhận chúng thay vì cố chống cự lại nha. Thế giới này luôn biến động và tiến hóa không ngừng mà, nếu đi ngược lại thì bạn sẽ trở thành người tụt hậu đó. Cứ hãy đi theo dòng chảy của cuộc sống thôi, không quá khó khăn đâu nhé. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ngày hôm nay sẽ bắt đầu với vài việc gây khó khăn và bối rối cho Song Tử. Nhưng đừng lo, đến cuối ngày thì mọi việc sẽ trở nên rõ ràng thôi, trắng ra trắng, đen ra đen. Trong khoảng thời gian đó, bạn cứ nên bình tĩnh và thận trọng, đặc biệt là kiên nhẫn để thấy được kết quả và bản chất của sự việc. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải cần phải biết ưu tiên thực hiện những công việc quan trọng trước trong hôm nay nghen, đó sẽ là những cú hích tuyệt vời thúc đẩy mọi thứ tiến xa hơn những gì dự tính. Bạn cũng nên lưu ý rằng những việc làm ngày hôm nay sẽ có ảnh hưởng nhất định tới những gì xảy ra ngày mai. Do đó, trong công việc nên giữ một thái độ làm việc nghiêm túc và cầu tiến, thành công sẽ mỉm cười với bạn vào cuối ngày. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Thay đổi thói quen công việc sẽ không phải là ý hay trong hôm nay đâu, Sư Tử nên duy trì cho mình những thói quen cũ, đừng cố gắng thay đổi khi chưa có sự thích nghi với cái mới, mọi thứ dường như dậm chân tại chỗ và bạn sẽ chẳng thể nào tiến lên phía trước được đâu, thậm chí càng ngày càng thụt lùi đó. Hãy luôn tỉnh táo để có những lựa chọn chính xác nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Đôi khi chúng ta cảm thấy chán nản và không hài lòng với những gì đang diễn ra, thế là lên kế hoạch để thay đổi, nhưng không phải muốn là được, muốn đổi là đổi liền được đâu. Thỉnh thoảng, ta sẽ bị mắc kẹt giữa đường, nhưng như thế không có nghĩa là dừng lại và chấm hết, thay vào đó bạn nên quay ngược nhìn lại những gì mà ta đã làm, tìm ra điểm sai và sửa chữa lại, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn  thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Bạn sẽ phải thiết lập thật rõ ràng một danh sách những mục tiêu cần đạt được trong ngày hôm nay, cũng đừng quên một bản kế hoạch thực hiện nữa. Thiên Bình sẽ thấy là mọi thứ thật dễ dàng hoàn thành khi có kế hoạch thật rõ ràng, chu đáo. Không có gì lạ trong hôm nay nếu luôn than trời là sao mọi việc cứ rối tung lên, bạn cần bình tĩnh, hít một hơi thật sâu và bắt đầu lại công việc bằng cách lên một thời gian biểu cụ thể cho mọi việc. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Có vẻ như hôm nay không phải là ngày đẹp trời vì bạn phải đối diện với những thứ rất là ngớ ngẩn và kỳ quặc. Chúng làm cho bạn rất khó chịu và bực dọc, nhưng đừng cố phản ứng lại gì mạnh mẽ cả. Đôi lúc, bạn cần phải tự giải phóng cho mình bằng cách lơ chúng đi. Bạn có thể quên hoặc không quên, nhưng hãy khoan dung, Hổ Cáp nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tình cờ bạn nhận được cú điện thoại rất bất ngờ từ một đứa bạn cũ, và cuộc hội thoại đầy hài hước và vui vẻ này sẽ giúp bạn thoát ra khỏi cảm giác buồn rầu, nặng nề trước kia. Hãy cùng bạn ấy lên một kế hoạch thật vui trong tối hôm nay đi, chẳng hạn một buổi họp mặt bạn bè, Nhân Mã sẽ có một ngày đầy kỷ niệm và đáng nhớ. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Cánh cửa cơ hội đang rộng mở và sẵn sàng cho bạn lựa chọn đó Ma Kết. Vì đó là quyền lựa chọn của bạn cho nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bởi “sai một ly đi một dặm” đấy nhé. Ngược lại, một quyết định chính xác, đúng đắn sẽ dẫn bạn đến thành công. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Những gì Bảo Bình nên làm trong hôm nay là hãy sắp xếp thời gian trống xen lẫn lịch sinh hoạt, làm việc của mình để cho đầu óc của mình được nghỉ ngơi và thư giãn. Đi bộ trong công viên, đạp xe, hay thậm chí chỉ đơn giản là ngồi lắng nghe những ca khúc bạn yêu thích, vậy cũng đủ để làm tươi mới tinh thần của bạn rồi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nếu như  trí óc của bạn chỉ luôn nghĩ về những gì đã thuộc về quá khứ thì chúng sẽ làm xáo trộn và gây cản trở nhiều thứ khác, đặc biệt là sẽ không còn chỗ trống nào để bạn có thể tập trung vào hiện tại cũng như nghĩ đến tương lai. Thay vào đó, có rất nhiều điều thú vị ngay trước mắt cũng như cơ hội ở tương lai đang chờ bạn, hãy tự tin tiến thẳng về trước và khám phá cuộc sống thôi. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: