Thứ Sáu của bạn (18/05/2018)

Thứ năm, 17/05/2018 16:24 (GMT+7)

Sẽ có những ngày Ma Kết thấy rằng gần như bạn không đạt được điều gì hoặc không có gì diễn ra như mong muốn, cả trong tình cảm, học hành, công việc hay các mối quan hệ bạn bè.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một trong những điểm rất dễ thấy của Bạch Dương là rất thích khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ, cho nên bạn luôn sẵn sàng đối diện với mọi biến đổi trong cuộc sống. Hôm nay sẽ cho bạn được trải qua cảm giác đó, rất nhiều biến đổi sẽ xảy ra, thế thì còn chờ gì nữa, hãy chuẩn bị tinh thần mà đón lấy chúng thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu phải cẩn thận nhé vì có khả năng bạn sẽ đối diện với khá nhiều thử thách đó. Cùng một lúc bạn nhận được nhiều nguồn thông tin khác nhau, chẳng biết phải xử trí như thế nào nữa. Đừng vội hành động, ít nhất là trong hai ngày tới, cho tới khi nào mọi việc rõ ràng và cụ thể hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vẫn duy trì tính quá thực tế của mình, kèm theo đó là sự ương ngạnh và cứng đầu nữa chứ. Đây thực sự là vật cản rất lớn để bạn tiến về trước. Sao bạn không nới lỏng mình ra một chút, linh động hơn một chút, như vậy có thoải mái hơn không? Cuộc sống cần phải thay đổi bạn à, tiếp cận những cái mới để học hỏi và trau dồi hiểu biết cho mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ôi, một cảm giác tự do tự tại, thoải mái đang dâng tràn trong bạn. Không ai hay không việc gì buộc bạn phải nặn óc suy nghĩ nhiều hay để phải đưa ra quyết định. Cảm giác này tựa như chú cá được thả trở về với biển nước bao la, tự do vẫy đuôi bơi lội, như chú chim được thả trở về với trời xanh, tha hồ sải cánh tung bay. Vậy còn chờ gì nữa, hãy làm những gì bạn thích đi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử biết không, hôm nay khả năng sáng tạo của bạn thực sự là điểm rất nổi bật, thêm những kĩ năng khác nữa, tất cả sẽ hợp lại giúp bạn tạo ra những cú đột phá bất ngờ, đẩy bạn đi xa hơn và vì thế tiến gần hơn đến ước mơ. Thời cơ cho bạn đó, nắm bắt và phát huy nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang đi tìm tình yêu cho mình phải không, nhưng tạm thời bạn cứ nên tiếp tục giữ nó trong vòng bí mật đi nhé, đây là cách làm thông minh đó. Bạn nên tìm hiểu rõ thêm về những người đó bởi vì có thể họ sẽ không thật sự là những người bạn đang cần tìm đâu, lúc bạn buồn thì họ lại vui đó. Thôi, quên những việc này đi, sao bạn không tự quan tâm và chăm sóc đến bản thân mình nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, bạn sẽ được dẫn đến một hướng đi mới nhưng quyền quyết định vẫn thuộc về bạn, liệu có nên đi hay không. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tin tưởng vào chính mình, tin vào sự lựa chọn của mình thì tương lai ở phía trước sẽ rất rõ ràng đó. Nhưng cho dù bạn có quyết định thế nào đi nữa thì hãy bám trụ đến cùng, hay ít nhất cũng đủ lâu để xem nó sẽ dẫn bạn đến những nơi nào.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Có vẻ như quá khứ đang muốn níu chân bạn lại lùi về phía sau, nhưng bạn phải chống cự lại đó. Nếu không biết nên làm gì thì bạn cứ nhìn về trước, tự vạch ra một kế hoạch trong đó có sự hiện diện, hình ảnh của những ước mơ, hoài bão của bạn. Gợi ý nè, sắp tới bạn sẽ thu hoạch được “sản phẩm” tài chính lắm đó, vì thế đây là lúc để làm việc, không phải để chơi đâu nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay trông Nhân Mã rất vui vẻ và hóm hỉnh, bạn có thể làm cho mọi người cười một cách rất sảng khoái. Mà hôm nay chỉ mới thứ Sáu thôi, vẫn còn phải đi làm đó, thế nên sẽ rất tốt nếu bạn đem sự hóm hỉnh đó vào nơi làm việc. Với không khí vui tươi thì năng suất và hiệu quả sẽ rất cao, tất nhiên là sẽ thêm được nhiều tiền rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sẽ có những ngày Ma Kết thấy rằng gần như bạn không đạt được điều gì hoặc không có gì diễn ra như mong muốn, cả trong tình cảm, học hành, công việc hay các mối quan hệ bạn bè. Nhưng điều này không có gì đáng lo cả, trong trường hợp như thế bạn nên tập trung vào việc rèn luyện bản thân mình cho tốt hơn, và duy trì con đường mình đang đi thì một ngày không xa bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống luôn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình biết không, đầu óc thực tế và nhạy bén sẽ giúp cho bạn rất nhiều việc trong cuộc sống, tuy nhiên riêng vấn đề tình cảm thì không hẳn như thế. Giống như khi bạn học khiêu vũ vậy, cho dù rất giỏi trong việc đi bộ nhanh và rất khỏe mạnh, nhưng khiêu vũ cần phải có những động tác mềm dẻo, khéo léo và đầy uyển chuyển. Nếu bạn để cho đúng người bước vào và chỉ cách nhảy thì bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận và tiến bộ rất nhanh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên dành ngày thứ Sáu này để ở bên cạnh những người bạn thương yêu. gia đình, bạn bè, người yêu hay cả những người hàng xóm tốt bụng nữa. Trong đó có một điều bạn cần phải luôn ghi nhớ, bạn bè và người yêu có thể đến rồi đi, nhưng gia đình sẽ ở với bạn mãi mãi, hãy để thời gian trôi qua thật ý nghĩa với họ nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: