Thứ Sáu của bạn (15/12/2017)

Thứ sáu, 15/12/2017 09:13 (GMT+7)

Cự Giải cần duy trì một lịch trình ổn định để đảm bảo rằng bạn không bị quá tải và mất phương hướng trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn cần chú ý nhiều hơn đến "sức nặng" của ngôn từ nếu muốn thuyết phục hay khuyến khích ai đó trong ngày hôm nay. Đặc biệt, đừng quá đề cao bản thân hay chỉ chăm chăm nói về thành công của bạn mà quên lắng nghe người khác

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất nhiệt tình với bạn bè trong ngày hôm nay, nhưng chuyện đó sẽ mang lại toàn những điều tiêu cực thôi đấy. Hãy xác định mức độ rõ ràng khi muốn giúp đỡ bất kì ai nha, chứ không là " thảm họa " đang rất gần đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cần phải " nói ít, làm nhiều" trong ngày hôm nay nha. Đừng quá tự tin, bởi mọi việc không như kì vọng ban đầu, tốt nhất là hãy thận trọng. Đặc biệt, bạn bè sẽ hỗ trợ nhiệt tình nếu Song Tử lên tiếng nhờ vả, nhưng xem ra cái tôi của bạn khá lớn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần duy trì một lịch trình ổn định để đảm bảo rằng bạn không bị quá tải và mất phương hướng trong ngày hôm nay. Do vậy, hãy lên kế hoạch ngay từ đầu ngày nha, nhớ kìm chế sự ngẫu hứng của bản thân lại, làm được thì chắc chắn sẽ có kết quả tốt hơn cả mong đợi đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử cần tiết chế cảm xúc tốt hơn, bạn đừng để cơn nóng giận khiến bản thân chậm lại so với bạn bè xung quanh nha. Hãy suy nghĩ tích cực, sai lầm ở đâu thì sửa chữa chỗ đó chứ đừng vội đầu hàng, nỗ lực nhiều nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhìn chung, Xử Nữ sẽ có được kết quả tốt và đạt nhiều thành tích ấn tượng trong ngày hôm nay. Điều duy nhất cản trở bạn chính là sự tự ti và thụ động chờ đợi người khác. Hãy ngẫm nghĩ kĩ những khiếm khuyết trên vào cuối ngày, bạn tự nhiên sẽ có động lực mạnh mẽ hơn vào hôm sau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên tuyệt đối tin tưởng cảm xúc của bạn trong ngày hôm nay nha. Hãy luôn nhớ là bạn cần mạnh mẽ, quyết tâm hơn là thỏa hiệp. Do vậy, Thiên Bình cần thể hiện nhiều hơn, nhưng đừng vội quyết định điều gì khi chưa suy nghĩ cẩn trọng.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy lạc quan cho dù Hổ Cáp đang ở trong tình thế bất lợi nha. Mọi việc sẽ tốt lên khi bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu, hãy xem những khó khăn như là thử thách để rèn luyện bản thân, nỗ lực nhiều nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu hôm nay bạn sẽ phải trải qua một ngày làm việc nặng nề, căng thẳng thì vào cuối ngày bạn nên gọi điện và rủ "người ấy" hoặc bất kỳ ai bạn thích cùng đi dạo, ăn uống hoặc làm gì đó để thư giãn. Cả bạn và người kia sẽ tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và cả buổi nói chuyện sẽ trở nên rất thú vị.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dường như trái tim của Ma Kết đang đập rộn ràng và đôi khi lại "loạn nhịp" thì phải. "Thủ phạm" là một người đang cố gắng thể hiện tình cảm với bạn bằng những hành động rất lãng mạn, ngọt ngào khiến cho bạn không thể nào không cảm động được. Nhưng dù sao, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi gật đầu đồng ý nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng ngạc nhiên khi bạn nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ và quan tâm trong ngày thứ Sáu này Bảo Bình nha, vì bạn hoàn toàn xứng đáng để nhận được điều đó. Mặc dù vậy, bạn vẫn cảm thấy ngại và thẹn thùng với điều này, và không muốn nói nhiều về chúng. Không sao, cứ làm những gì bạn thấy thoải mái nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một người bạn mới sẽ xuất hiện trong ngày và đem đến những điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn, vì vậy đừng làm lơ nhé. Nếu như bạn đang gặp chuyện gì không vui hay đang phải đối mặt với khó khăn thì chính họ sẽ giúp bạn thoát ra khỏi những tình huống đó, bằng những cách rất bất ngờ.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: