Thứ Sáu của bạn (11/05/2018)

Thứ năm, 10/05/2018 16:21 (GMT+7)

Nhân Mã sẽ có một ngày may mắn, rất nhiều cơ hội sẽ đến vào đầu ngày, bạn đừng nên bỏ lỡ, thành công gặt hái được không phải là nhỏ đâu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên thể hiện tinh thần cầu tiến hơn nữa, đừng nên quá bảo thủ, điều đó không hay chút nào đâu. Ngay từ bây giờ bạn nên dũng cảm nhìn nhận một cách nghiêm túc những khuyết điểm của bản thân và điều chỉnh kịp thời trước khi gặp phải những sai lầm tương tự. Ngoài ra, Bạch Dương cần phải tích cực lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn không cần phải nói nhiều trong hôm nay, hãy thể hiện mọi thông điệp muốn nói qua hành động, như vậy sẽ có uy hơn rất nhiều đó, nếu không Kim Ngưu sẽ "la khản cả cổ" mà không nhận được bất kỳ sự hưởng ứng nào đâu. Mặt khác, nếu muốn thành người lãnh đạo thì bạn cần nên phải học hỏi một cách nghiêm túc hơn, từ cái nhỏ nhất là lời nói và việc làm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cần biết đâu là mục tiêu quan trọng nhất để tập trung hoàn thành tốt, hôm nay sẽ là một ngày khá bận rộn với nhiều dự định, nhưng Song Tử cần biết tập trung sức mạnh vào một mục tiêu cụ thể, thành công sẽ tạo ra cú hích giúp công việc diễn ra một cách trôi chảy và mang lại nhiều kết quả tích cực ngoài mong đợi nữa đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên ghi nhớ rằng đừng bao giờ ngồi than vãn hay đổ lỗi cho hoàn cảnh, chính bạn là người tạo ra hoàn cảnh chứ không ai khác đâu, mọi thành công hay thất bại đều nằm ở quyền quyết định của bạn chứ không ai khác. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, thời gian không chờ đợi bất kỳ ai đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ là một ngày lý tưởng để Sư Tử kêu gọi sự “đồng tâm hiệp lực” của tất cả mọi người cùng nhau thực hiện các kế hoạch chung, bạn cần phát huy hơn nữa vai trò dẫn dắt của mình. Dù làm gì đi nữa thì hãy luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết nha, sự ích kỷ và tư lợi chỉ mang đến những kết quả không khả quan đâu. Bạn sẽ làm được, chỉ cần cố gắng mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có vẻ như mọi chuyện trong hôm nay đều nằm tầm tay giải quyết của Xử Nữ, đừng nên lo lắng nữa mà hãy tập trung, toàn tâm toàn ý vào công việc đang theo đuổi, nhiệt huyết và đam mê sẽ giúp bạn tạo ra những bước tiến xa, khá vững chắc đó. Ngoài ra cũng nên cân đối một chút giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi nữa, đừng cố quá sức, bạn cần phải duy trì năng lượng cho ngày mai nữa mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Không cần phải bắt chước theo một hình mẫu nào cả mới có thể khiến mọi người yêu quý, quan trọng là cách thể hiện của bạn như thế nào mà thôi. Hãy là chính mình, làm những gì bạn thích và luôn thực hiện đúng những gì đã hứa, đó sẽ là hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. Họ sẽ rất quý và tôn trọng cho dù vị trí hiện tại của bạn không thật cao.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

“Việc của hôm nay chớ để đến ngày mai” Hổ Cáp nhé, nhưng một khi đã quyết định bắt tay vào làm rồi thì phải đảm bảo rằng bạn làm hết mình, hết sức, tận tâm và có tinh thần trách nhiệm trong đó. Đừng làm để cho có, đừng làm hời hợt qua loa để rồi sau này khi quay lại bạn ước gì mình đã làm tốt hơn, chính bạn sẽ là người quyết định thành quả của mình đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày may mắn, rất nhiều cơ hội sẽ đến vào đầu ngày, bạn đừng nên bỏ lỡ, thành công gặt hái được không phải là nhỏ đâu. Bên cạnh đó chuyện tình cảm sẽ khá là trắc trở, bạn sẽ phải đối mặt với sự không đồng tình từ phía gia đình đó. Tốt nhất là đừng nên công khai chuyện tình cảm từ bây giờ, nên đợi một thời gian nữa khi thời cơ đã chín muồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên quan tâm đến mọi người xung quanh hơn nữa, đặc biệt là các mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp, nếu không bạn sẽ phải nghe rất nhiều lời chỉ trích đó. Nên bớt chút thời gian rảnh rỗi gặp gỡ mọi người, đó cũng là cách thể hiện sự quan tâm đấy. Hôm nay, Ma Kết sẽ có đôi chút khó khăn trong vấn đề tài chính, nhưng rồi mọi việc sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ phải thiết lập thật rõ ràng một danh sách những mục tiêu cần đạt được trong ngày hôm nay, cũng đừng quên một bản kế hoạch thực hiện nữa. Bảo Bình sẽ thấy là mọi thứ thật dễ dàng hoàn thành khi có kế hoạch thật rõ ràng, chu đáo. Không có gì lạ trong hôm nay nếu Bảo Bình luôn than trời là sao mọi việc cứ rối tung lên, bạn cần bình tĩnh, hít một hơi thật sâu và bắt đầu lại công việc bằng cách lên một thời gian biểu cụ thể cho mọi việc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên có thái độ tích cực hơn nữa, một vài thay đổi trong tác phong làm việc sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực đó. Trong hôm nay bạn cũng sẽ có dịp thử sức ở những lĩnh vực khác, nên tận dụng cơ hội này để đánh giả khả năng thích nghi của bản thân. Có thể kết quả sẽ không như mong muốn, nhưng điều đó cũng không quá tệ, phải không nào? Điều quan trọng là khám phá những điều chưa biết về bản thân.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: